Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức ảnh 3 người xa lạ ở New York gây sốt bất ngờ

Christina Boniello đang đi dạo qua Quảng trường Thời đại ở thành phố New York, Mỹ đầu tháng này thì ba người đàn ông nói giọng Ireland nhờ cô chụp ảnh.

Họ giống như bao khách du lịch khác ở giữa con phố là điểm đến hàng đầu cho du khách đến New York. Nhưng ý tưởng chụp ảnh của họ lại đặc biệt, Boniello, 23 tuổi, viết trên Twitter.

Họ nói không có điện thoại thông minh hoặc máy ảnh riêng, và nhờ cô dùng điện thoại của mình.

"Chúng tôi sẽ tìm lại được vào một ngày nào đó", một người trong nhóm nói.

Niềm tin của họ đã được đền đáp, nhờ sự gắn kết nổi tiếng từ xưa của người Ireland và sức mạnh của Internet, The Irish Sun đưa tin.

Khoảng một tuần sau khi chụp bức ảnh, Boniello đăng ảnh lên Twitter, kể lại chuyện cô gặp gỡ nhóm đàn ông Ireland và hỏi liệu có ai biết họ không.

“Bằng phép lạ nào đó, nếu ai biết những người này, thì ảnh của họ đây”, Boniello viết trên Twitter.

Twitter tim du khach o New York anh 1
Tweet của Christina Boniello biến mong ước tìm lại tấm ảnh của ba du khách Ireland ở New York thành sự thật chỉ sau một giờ. Ảnh: 

Trong chưa đầy một giờ, cư dân mạng Ireland tìm được danh tính những người đàn ông, và bức ảnh được gửi đến cho họ. Bức ảnh được retweet (đăng lại) 5.700 lần.

Các du khách vui tính ở quảng trường Thời đại là Sean Tighe, Bernie Waldron và John Devanney từ thị trấn Ballyhaunis, ở hạt Mayo, Tây Bắc Ireland.

Boniello sau đó viết thêm trên Twitter cô cũng kết nối với họ, và "cũng nói chuyện ngắn". Cô cho biết đó là những người đàn ông "đáng yêu”.

Dòng tweet của Boniello được chia sẻ rộng rãi, làm ấm lòng cư dân mạng và thể hiện sức mạnh của công nghệ.

“Tôi đang có một ngày không vui, tự nhiên chuyện này thay đổi cuộc đời tôi”, tài khoản Jacee Cunningham viết trên Twitter, kèm theo hashtag “Lạc quan Ireland” và “Thế giới nhỏ”.

Bí mật đằng sau mảnh đất tam giác 0,32 m2 ở New York

Rộng 0,32 m2, mảnh đất hình tam giác nằm tại một ngã tư ở thành phố New York (Mỹ) là tài sản thuộc sở hữu tư nhân nhỏ nhất thế giới.

Thoải mái mua đồ 'Gucci', 'LV' trên lề đường ở New York

Vấn đề này đang làm đau đầu các thương hiệu nổi tiếng bởi chúng “cướp trắng” doanh thu bán lẻ và tàn phá hình ảnh cao cấp của họ.


Bạn có thể quan tâm