Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa tiệc âm nhạc sôi động cho phái đẹp ngày 8/3

Buổi tiệc đẳng cấp tại LEVEL10, một trong những nightclub hút khách nhất Hà Nội, sẽ là trải nghiệm khó quên cho phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Nắm giữ vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô Hà Nội, LEVEL10 đang trở thành một trong những điểm đến yêu thích của các bạn trẻ yêu âm nhạc và cuộc sống sôi động về đêm. Với diện tích hơn 600m2 và phong cách trang trí đậm chất nghệ thuật, không gian LEVEL10 gây ấn tượng mạnh cho bất kỳ ai lần đầu tới nơi đây. Âm nhạc tại LEVEL10 là dòng nhạc EDM cá tính kết hợp cùng với hệ thống âm thanh số 1 trên thế giới Funktion-One cùng dàn ánh sáng tối tân.

LEVEL10 là một trong những điểm đến khó có thể bỏ qua tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới về âm nhạc và các sự kiện giải trí độc đáo.

Tiếp nối thành công của nhiều sự kiện đặc biệt như Private Party của David Beckham, Yin-Yang Valentine…, ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, LEVEL10 mang đến sự kiện đặc biệt Pink Night - Pure Sensation. Đây là chương trình quy tụ 4 DJ nổi tiếng mà đông đảo bạn trẻ yêu mến là DaiBe, Tỷ, Đô và MBass cùng với chàng rapper Zico.

DJ DaiBe.
DJ DaiBe.
DJ MBass
DJ MBass.
DJ ĐÔ
DJ Đô.
DJ Tỷ và rapper Zico
DJ Tỷ và rapper Zico.

LEVEL10 dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt cho các cô gái nhân ngày 8/3: miễn phí Pure Sensation cocktail và thạch Vodka từ 20h30 đến 21h30, 10 chai sparkling tặng cho 10 nhóm có 4 bạn gái gợi cảm trong trang phục màu hồng. Bên cạnh đó, chương trình còn có phần bốc thăm trúng thưởng với 2 nhãn hàng Vodka Ciroc và Champage Mumm dành cho 5 bàn may mắn nhất.

Liên hệ: 

Hotline: 012 13 16 1010 - 012 16 19 1010

Địa chỉ: 57 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Facebook: http://facebook.com/level10hanoi

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm