Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LEVEL10 - điểm đến lý tưởng cho ngày Valentine

Là một trong những nightclub hot hiện nay tại Hà Nội, LEVEL10 là điểm đến không thể bỏ qua trong ngày Valentine 2015.

Không gian nơi đây được trang trí đẳng cấp dưới con mắt nghệ thuật tinh tế, lấy cảm hứng từ những tác phẩm của nhà điêu khắc nổi tiếng nhất thể giới - bà Louise Nevelson, nên mang đậm tính nghệ thuật, hiện đại và sang trọng.
Sở hữu hệ thống âm thanh hàng đầu trên thế giới Funktion-One cùng dàn ánh sáng tối tân, quán là điểm dừng chân đầu tiên tại Việt Nam của David Beckham và bạn bè của anh vào những ngày cuối năm 2014.
Trong ngày Valentine 2015, nơi đây hứa hẹn tiếp tục mang đến bữa tiệc âm thanh, ánh sáng đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần hoành tráng. Với chủ đề độc đáo “Ying - Yang Valentine: You balance me”, LEVEL10 tạo ra một không gian nightclub sôi động nhưng cũng đầy tính nghệ thuật với sự hòa quyện của hai tông màu đen - trắng tượng trưng cho yếu tố âm - dương trong tình yêu.
Sự xuất hiện của nhân tượng, múa đương đại trên không, body art độc đáo chắc chắn sẽ khiến khách hàng thích thú. Đặc biệt, 3 cặp đôi mặc trang phục tương phản tông trắng - đen đẹp nhất sẽ nhận được giải thưởng đặc biệt từ quán.

Hotline: 012.13.16.1010 - 012.16.19.1010

Địa chỉ: Tầng 10 - Tòa nhà TP Bank, 57 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Facebook: http://facebook.com/level10hanoi

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm