Kịp thời ngăn thanh niên định nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử
Chiều 24/8, lái xe buýt của Tổng công ty Vận tải Hà Nội đã nhanh trí ngăn chặn một nam thanh niên có ý định nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử.
106 kết quả phù hợp
Kịp thời ngăn thanh niên định nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử
Chiều 24/8, lái xe buýt của Tổng công ty Vận tải Hà Nội đã nhanh trí ngăn chặn một nam thanh niên có ý định nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử.
Hiện trạng tuyến buýt BRT trước đề xuất thay bằng đường sắt đô thị
Làn đường riêng bị xe máy và ô tô lấn chiếm, hàng dài xe buýt nhanh BRT nối đuôi nhau đứng chôn chân vào giờ cao điểm, hòa mình vào dòng phương tiện kẹt cứng.
Hà Nội sẽ thay tuyến buýt nhanh bằng đường sắt đô thị
Theo quy hoạch chung Thủ đô đang được điều chỉnh, TP Hà Nội sẽ thay thế tuyến buýt nhanh (Bus Rapid Transit - BRT) hiện hữu bằng đường sắt đô thị.
Việt Nam và Nhật Bản ký kết 3 dự án ODA trị giá gần nửa tỷ USD
Hai nhà lãnh đạo Việt Nam và Nhật Bản đã ký kết 3 văn kiện hợp tác ODA có tổng trị giá gần 61 tỷ yen (khoảng 440 triệu USD).
Hà Nội phản hồi ý kiến buýt nhanh BRT 'không đạt kỳ vọng'
UBND Hà Nội khẳng định buýt nhanh BRT đã làm giảm ùn tắc giao thông trên các tuyến ra vào nội đô. Trong khi đó, cử tri cho rằng hệ thống này không đạt kỳ vọng sau 5 năm hoạt động.
Hà Nội thu phí ôtô vào nội đô: Mục tiêu xa vời
Trước khi giải được bài toán về giao thông công cộng và quỹ đất cho bãi đỗ xe, Hà Nội khó có thể kỳ vọng đề án thu phí ôtô vào nội đô sẽ được triển khai trong tương lai gần.
Hà Nội ngập sâu, xe buýt tạo sóng khiến người đi xe máy ngã nhào
Chiếc xe buýt đi nhanh trên phố Thái Hà - nơi đang ngập sâu sau mưa lớn, tạo sóng mạnh xô ngã người đi xe máy. Cơn mưa sáng nay cũng khiến nhiều phố Hà Nội ùn tắc nghiêm trọng.
Khác biệt của tàu điện, xe buýt trên cung đường nối quận Hà Đông
Cùng khung giờ cao điểm, tàu đường sắt trên cao đón trả khách đúng từng phút, còn xe buýt và BRT bị vây giữa dòng phương tiện.
Hàng trăm xe buýt ở Hà Nội chờ ngày lăn bánh trở lại
Hàng trăm xe buýt ở các bến đỗ tại Hà Nội nằm phơi mưa nắng và được thợ sửa chữa, bảo dưỡng hàng ngày để đảm bảo an toàn cho ngày vận hành, lăn bánh trở lại.
Kiến nghị thu hồi hơn 42 tỷ sai phạm ở dự án buýt BRT Hà Nội
Thanh tra Chính phủ kiến nghị thu hồi hơn 42 tỷ đồng liên quan những sai phạm tại dự án xe buýt BRT. Nếu liên doanh nhà thầu không thực hiện thì chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra.
20 xe buýt chở gần 300 công nhân từ tâm dịch Bắc Giang về Hà Nội
20 xe buýt được UBND TP Hà Nội huy động đến Bắc Giang đón gần 300 công dân có hộ khẩu thường trú ở thủ đô trở về.
'Ba cái sai của Hà Nội khi thực hiện buýt nhanh BRT'
Chuyên gia chỉ ra 3 cái sai của Hà Nội kể từ khi bắt đầu xây dựng dự án BRT mà trước hết là việc thí điểm với tâm thế "vừa làm, vừa sợ sai".
Vì sao buýt nhanh BRT gây thất vọng?
Tuyến BRT thất bại hay không còn phải chờ kết luận, nhưng chuyên gia nhận định mô hình này chưa đáp ứng kỳ vọng mà xã hội đặt ra đối với dự án có vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.
Buýt nhanh BRT Hà Nội càng chạy càng lỗ
Doanh thu của tuyến buýt nhanh BRT Hà Nội sụt giảm từ 27,5 tỷ đồng năm 2018 xuống còn 15,2 tỷ đồng năm 2020. Tỷ lệ trợ giá lên đến 36,6%.
Hai xe máy va chạm tại làn BRT, 1 người chết
Đi vào làn xe buýt nhanh ở Hà Nội, 2 xe máy xảy ra va chạm. Tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ.
Hà Nội tăng tần suất buýt nhanh BRT trong giờ cao điểm
Giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội cho biết vừa thực hiện phương án tăng tần suất trong khung giờ cao điểm tuyến buýt nhanh BRT 01 Bến xe Yên Nghĩa - Kim Mã.
Hà Nội tính thí điểm cấm xe máy đường Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trãi
Hai tuyến đường ở Hà Nội có hệ thống giao thông công cộng bằng xe buýt nhanh, đường sắt đô thị có thể được lựa chọn để thí điểm cấm xe máy.
Sẽ xử nghiêm xe cá nhân lấn làn buýt nhanh BRT
Trung tâm quản lý và điều hành giao thông đô thị Hà Nội kiến nghị xử nghiêm phương tiện cá nhân lấn làn BRT.
Giá vé metro Cát Linh sẽ cao hơn xe buýt
Giá vé tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông được TP Hà Nội trợ giá nên phù hợp với thu nhập người dân.
Thụy Điển hiến kế giúp Việt Nam cải thiện giao thông công cộng
Các doanh nghiệp hàng đầu Thụy Điển nêu các giải pháp giúp cải thiện hạ tầng giao thông công cộng tại Hà Nội và TP.HCM theo hướng thông minh, bền vững.