Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTS trở thành đặc phái viên của tổng thống Hàn Quốc

BTS sẽ tháp tùng Tổng thống Moon Jae In trong chuyến thăm Mỹ. Nhóm cũng tham dự và phát biểu tại Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc vào ngày 20/9.

SPOTV đưa tin ngày 14/9 tại hội trường chính của Nhà Xanh, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In chính thức bổ nhiệm BTS làm đặc phái viên.

Có mặt tại buổi lễ là 7 thành viên của BTS, Tổng thống Moon Jae In và Chánh văn phòng Yoo Young Min, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Chung Eui Yong, Giám đốc Văn phòng An ninh Quốc gia Suh Hoon, Phó giám đốc Kim Hyung Jin và đại diện từ HYBE - công ty quản lý của BTS.

Tổng thống Moon Jae In đã trao cho mỗi thành viên BTS giấy chứng nhận bổ nhiệm, hộ chiếu ngoại giao và một cây bút máy. Từ ngày 19 đến 23/9, BTS sẽ tháp tùng Tổng thống Moon Jae In trong chuyến thăm Mỹ.

BTS gap tong thong han quoc anh 1

BTS gặp tổng thống Hàn Quốc tại Nhà Xanh. Ảnh: SPOTV.

Sự kiện chính thức đầu tiên của BTS với tư cách đặc phái viên tổng thống là kỳ họp thứ 76 của Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc (UNGA 76) vào ngày 20/9. BTS sẽ tham dự sự kiện và có một bài phát biểu. Theo truyền thông Hàn Quốc, Tổng thống Moon Jae In đề nghị BTS đại diện cho Hàn Quốc và chia sẻ thông điệp tích cực đến giới trẻ trên toàn thế giới.

Đây không phải lần đầu BTS phát biểu tại Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc. Năm 2018, BTS đã có bài phát biểu tại lễ ra mắt Thế hệ không giới hạn của UNICEF thuộc khuôn khổ Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc lần thứ 73. Họ cũng được mời phát biểu tại cuộc họp cấp cao của Nhóm những người bạn đoàn kết vì an ninh y tế toàn cầu vào tháng 9/2020.

Công ty quản lý cho biết các thành viên BTS đã kiểm tra sức khỏe và tiêm vaccine để chuẩn bị cho các sự kiện sắp tới.

Học phí trường quốc tế của con trai Jun Ji Hyun

Truyền thông đưa tin con của Jun Ji Hyun vừa đăng ký vào trường quốc tế có mức phí đắt đỏ. Nơi này từng có nhiều người nổi tiếng theo học.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm