Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTS gặp gỡ Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng

Ngày 31/5, BTS gặp mặt Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng. Nhóm chia sẻ quan điểm về tình trạng phân biệt chủng tộc, bạo lực gia tăng với người châu Á.

bts gap go tong thong joe biden anh 1

Ngày 31/5 (giờ địa phương), nhóm nhạc nam BTS có buổi nói chuyện kín cùng Tổng thống Mỹ Joe Biden ở văn phòng Bầu dục để thảo luận về nạn phân biệt chủng tộc, bạo lực gia tăng với người châu Á tại Mỹ. 30 phút trước buổi gặp gỡ, BTS xuất hiện trước giới truyền thông trong Phòng họp báo Nhà Trắng cùng Thư ký Báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre. Do thời gian có hạn, nhóm không nhận câu hỏi từ phóng viên mà chỉ phát biểu.

bts gap go tong thong joe biden anh 14
Thành viên RM thay mặt nhóm cảm ơn Tổng thống Biden vì đã hành động và cố gắng giảm bớt sự căm ghét, phân biệt chủng tộc nhắm vào người châu Á, điển hình như ban hành Đạo luật về Tội ác do thù hận liên quan đến Covid-19. Nam ca sĩ chia sẻ: "Chúng tôi muốn góp sức mình để giúp đỡ một chút, và chúng tôi thực sự trân trọng chuyện Nhà Trắng và chính phủ đang nỗ lực tìm ra giải pháp".

BTS đại diện cho tiếng nói của người trẻ

BTS được mời tới Nhà Trắng để thảo luận với Tổng thống Joe Biden về vấn đề xã hội tại Mỹ. Chuyên gia nhận xét nhóm nam giống "ngọn hải đăng dẫn đường".

Người hâm mộ Kpop không còn sợ Covid-19

Sau khi lệnh giãn cách được gỡ bỏ, nhiều nghệ sĩ Kpop thông báo kế hoạch lưu diễn. Phản ứng của fan Kpop cho thấy họ không còn quá lo ngại về dịch Covid-19.

BTS đánh bại nhiều ngôi sao toàn cầu ở Billboard 2022

BTS giành chiến thắng ở 3 hạng mục của lễ trao giải Billboard Music Awards 2022. Đây là năm thứ 6 liên tiếp nhóm nam được vinh danh tại buổi lễ.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm