Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTC sân Vinh chỉ bán lẻ 3.000 vé trận SLNA - HAGL

Gần 7.000 vé được dành cho đường công văn nên ban tổ chức chỉ phát hành lượng vé khá hạn chế tại các điểm bán trước cửa sân Vinh sáng 11/4.

Một nhân viên kinh doanh của Công ty Cổ phần SLNA cho biết, nhu cầu mua vé qua đường công văn quá lớn nên ban tổ chức sân Vinh chỉ bán lẻ một đợt sáng 11/4. Cũng theo nhân viên này, lượng phát hành tại các điểm bán vé tự do cho người hâm mộ chưa đầy 3.000 chiếc.


Hình ảnh người hâm mộ xếp hàng dài có thể tái diễn vào sáng 11/4 khi ban tổ chức bán vé trận SLNA - HAGL. Ảnh: Báo Nghệ An.

Hai ngày trước trận cầu SLNA - HAGL, không khí ở khu vực đường Đào Tấn (TP Vinh) đã khá nóng. Phe vé và người hâm mộ đổ về trụ sở CLB SLNA để nghe ngóng thông tin bán vé.

Ngoài một lượng lớn fan ở Vinh muốn vào sân cổ vũ đội nhà thi đấu với HAGL, nhiều khán giả ở các huyện xứ Nghệ cũng có kế hoạch về Vinh xem đại chiến. Sau khi biết cơ hội mua vé theo đường bán lẻ rất khó, không ít CĐV cho biết sẽ xếp hàng từ rạng sáng 11/4 để có thể trở thành những người đầu tiên sở hữu tấm vé xem trận cầu giữa 2 lò đào tạo trẻ nổi tiếng.

Không ít người hâm mộ cho rằng 3.000 vé bán lẻ quá ít, không đủ một phần nhỏ so với nhu cầu. Ngoài số vé bán lẻ, ban tổ chức cũng phát hành khoảng 7.000 ngàn vé qua đường công văn. Số còn lại là giấy mời và vé miễn phí dành cho sinh viên và các đối tượng ưu tiên khác. Sức chứa sân Vinh khoảng 15.000 người dự kiến sẽ được lấp đầy.

Ban tổ chức sân Vinh đã họp và lên phương án chi tiết về công tác an ninh. Trong ngày trận đấu diễn ra, tất cả bộ phận của công an tỉnh, công an thành phố Vinh đều phải trong tư thế sẵn sàng làm nhiệm vụ khi có yêu cầu.

Fan Nghệ An chào đón Tuấn Anh, Công Phượng

10h30 ngày 10/4, thầy trò HLV Graechen có mặt tại TP Vinh để chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ vòng 9 V.League 2015.

Vĩnh Yên

Bạn có thể quan tâm