Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST mới của Basics khơi dậy cảm hứng sáng tạo cho không gian phòng tắm

Với những sản phẩm theo phong cách châu Âu hiện đại, BST mới thuộc dòng Eco của Basics Việt Nam sẽ khơi dậy sự sáng tạo cho không gian phòng tắm của bạn.

Ban đang có nhu cầu xây mới hoặc nâng cấp phòng tắm thêm tiện nghi với đầy đủ tính thẩm mỹ, nhưng vẫn chưa có ý tưởng? Bạn muốn tìm kiếm sản phẩm đơn giản nhưng vẫn mang lại sự sang trọng và tinh tế? Bằng kho ý tưởng dồi dào, BST mới thuộc dòng Eco của Basics Việt Nam sẽ khơi dậy sự sáng tạo cho không gian phòng tắm của bạn

Được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại nhưng vẫn thân thiện với nếp nhà Việt, từng đường nét thiết kế trong BST mới của Basics ẩn chứa tinh thần thoải mái và tiện dụng, tạo nên sự hài hòa tinh tế.

Basics Viet Nam anh 1

BST bồn cầu mới từ Basics mang đến cho phòng tắm vẻ đẹp hiện đại, đậm chất riêng.

Với hơn 5 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, sản phẩm thiết bị vệ sinh Basics đáp ứng những yêu cầu khắc khe về thẩm mỹ của kiến trúc sư, chất lượng trường tồn của kỹ sư xây dựng và luôn thỏa mãn những vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm.

Cụ thể, các BST từ Basics khắc phục tình trạng tắc nghẽn với đường ống lớn 65 mm cho hệ Siphonic và 100 mm cho hệ Washdown; có khả năng sạch không tì vết chỉ với một lần xả bởi kỹ thuật xả xoáy cộng hưởng; không phát tán mùi hôi và vi sinh vật ra môi trường nhờ áp dụng kỹ thuật về mực nước chờ sâu và rộng trong thiết kế cân bằng thủy lực.

Ngoài ra, các sản phẩm từ thương hiệu này còn vận dụng công thức men Nano Snoc, được nung chín ở 1.280 độ C, ngăn ngừa sự thẩm thấu ngược, không tích tụ chất bẩn vào thân sứ. Điều này giúp bề mặt men sứ vệ sinh Basics luôn sáng bóng qua nhiều năm sử dụng.

Basics Viet Nam anh 2

Basics áp dụng công nghệ để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất.

Chưa kể, Basics sở hữu công nghệ nghiêng ly tâm và đúc ép liền khối, tạo ra các sản phẩm liền lạc, thẩm mỹ, chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Các phụ kiện đi kèm luôn được lựa chọn kỹ lưỡng để đồng bộ về chất lượng tổng thể.

Với chất lượng tốt, uy tín cao, Basics luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác lớn. Một số công trình tiêu biểu mà hãng đảm nhận thực hiện là khách sạn 4 sao Hồng Mai Boss (Nha Trang), Học viện Hành chính Quốc gia TP.HCM, căn hộ dịch vụ cao cấp Danang Moment...

Với mong muốn mang đến những thiết bị vệ sinh tốt nhất, cũng như đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, Basics Việt Nam không ngừng nỗ lực ra mắt những thế hệ sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ và an toàn. Thiết bị vệ sinh sứ cao cấp của Basics Việt Nam sẽ giúp bạn sở hữu cuộc sống hiện đại, tiện nghi, an toàn và cao cấp.

Basics Viet Nam anh 5

Basics luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác lớn.

Basics Việt Nam

Địa chỉ: 46 Vũ Tông Phan, phường An Phú, quận 2, TP.HCM.

Hotline: 028.62601002 - 62601005 - 62811184 - 0918247227.

Website:basics.vn.

Email: info@basics.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm