Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes vào danh sách rút gọn 'Cầu thủ hay nhất năm'

Tạp chí FourFourTwo mời phóng viên Zing đại diện cho Việt Nam tham gia bầu chọn "Cầu thủ hay nhất năm" do tờ này tổ chức. Trong danh sách 30 ứng viên, MU chỉ có Bruno Fernandes.

Hôm 22/10, báo FourFourTwo công bố danh sách rút gọn bầu chọn "Cầu thủ hay nhất năm 2020". Bruno Fernandes là cái tên duy nhất của Man United góp mặt trong danh sách 30 ứng viên.

Để mở rộng quy mô cuộc bầu chọn, tạp chí bóng đá Anh mời các phóng viên Đông Nam Á tham dự. Zing đại diện cho Việt Nam bầu chọn giải thưởng này.

Bruno Fernandes anh 1

Bruno Fernandes chơi bùng nổ từ khi gia nhập Man United. Ảnh: Getty.

Theo danh sách rút gọn của FourFourTwo gửi cho Zing, Bayern áp đảo quân số với sự xuất hiện 8 gương mặt gồm Alphonso Davies, Serge Gnabry, Leon Goretzka, Joshua Kimmich, Robert Lewandowski, Thomas Muller, Manuel Neuer và Thiago Alcantara, người vừa chuyển sang Liverpool hè 2020.

Đội bóng Đức có nhiều cầu thủ trong danh sách rút gọn không có gì bất ngờ. Họ là đội vô địch Champions League mùa 2019/20.

Á quân Champions League PSG có 4 ngôi sao trong danh sách gồm Angel di Maria, Marquinhos, Kylian Mbappe và Neymar.

Cựu vô địch Champions League mùa 2018/19 Liverpool đóng góp 7 cái tên gồm Trent Alexander-Arnold, Alisson, Jordan Henderson, Sadio Mane, Andy Robertson, Virgil van Dijk và Mo Salah.

Cristiano Ronaldo (Juventus) và Lionel Messi (Barca) đương nhiên không thể bị bỏ qua trong danh sách rút gọn của giải thưởng.

Ngoài ra, Karim Benzema và Sergio Ramos (Real Madrid) cũng có tên, cùng với Erling Haaland (Borussia Dortmund), Ciro Immobile (Lazio), Harry Kane (Tottenham), Romelu Lukaku (Inter), Kevin de Bruyne (Man City) và Son Heung-min (Tottenham).

Kết quả cuộc bầu chọn "Cầu thủ hay nhất thế giới" năm 2020 có thể được FourFourTwo công bố cuối tháng 10.

FourFourTwo là một trong những tạp chí bóng đá nổi tiếng tại Anh và được xuất bản số đầu tiên năm 1994. Hàng năm, tờ này đều tiến hành bình chọn giải thưởng "Cầu thủ hay nhất năm".

Solskjaer ấn tượng với pha đua tốc độ của Tuanzebe và Mbappe Tuanzebe, De Gea và Bruno nhận lời khen từ huấn luyện viên Ole Solskjaer sau chiến thắng 2-1 của Man United trước PSG ở lượt trận đầu vòng bảng Champions League 2020/21.

Đòn giáng mạnh vào Pogba khi Fernandes làm đội trưởng

Từ khi mới gia nhập Man United, tiền vệ Bruno Fernandes sớm thể hiện phẩm chất lãnh đạo trên sân tập và thi đấu.

‘Quỷ đỏ’ lột xác ở Paris với đội trưởng Fernandes?

MU mất 4 trụ cột trong chuyến làm khách bão táp tới Paris nhưng đổi lại, băng đội trưởng của “Quỷ đỏ” sẽ thuộc về người xứng đáng nhất: Bruno Fernandes.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm