Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes và những chân chuyền hàng đầu Premier League

Ở Premier League 2020/21, Bruno Fernandes tiếp tục đóng vai trò châm ngòi cho những tình huống tấn công của Man United.

nhung chan chuyen hay nhat premier league anh 1

Jack Grealish là trụ cột và nhân tố quan trọng trong hành trình thăng hạng, trụ hạng của Aston Villa. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm nhưng không ra đi. Ở mùa giải 2020/21, anh tiếp tục là hạt nhân trong lối chơi của đội chủ sân Villa Park với 6 đường kiến tạo.

nhung chan chuyen hay nhat premier league anh 2

Tiền vệ công hàng đầu nước Anh còn một trong 4 cầu thủ tạo cơ hội cũng như cơ hội ngon ăn nhiều nhất Premier League. Anh từng lập cú đúp và có hat-trick kiến tạo trong chiến thắng 7-2 của Aston Villa trước nhà đương kim vô địch Liverpool.

nhung chan chuyen hay nhat premier league anh 3

Sau khoảng thời gian cày ải, Bruno Fernandes vẫn đang là cầu thủ quan trọng của Man United. Anh có 5 đường kiến tạo ở Premier League và tạo ra được đến 8 cơ hội ngon ăn cho đồng đội, xếp thứ 3 tại giải đấu.

nhung chan chuyen hay nhat premier league anh 4

Không chỉ vậy, cựu tiền vệ Sporting Lisbon còn là chân sút số một của "Quỷ đỏ" ở mùa giải này. Anh đã ghi được 9 bàn thắng sau 14 lần ra sân tại Premier League. Người xếp sau anh là Marcus Rashford với 5 pha lập công.

nhung chan chuyen hay nhat premier league anh 5

Ở mùa này, HLV Jose Mourinho yêu cầu Harry Kane lùi sâu hơn để nhường vai trò săn bàn chủ lực lại cho Son Heung-min. Đội trưởng "Spurs" thể hiện tài năng không kém những tiền vệ kiến thiết thực thụ khi dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Premier League với 10 đường chuyền thành bàn.

nhung chan chuyen hay nhat premier league anh 6

Dù thi đấu xa khung thành đối phương hơn, Kane vẫn giữ được đẳng cấp của chân sút hàng đầu Premier League. Đến thời điểm này, tiền đạo người Anh đã ghi được 9 bàn thắng, chỉ kém Son Heung-min 2 bàn.

nhung chan chuyen hay nhat premier league anh 7

Tính về khả năng tạo cơ hội ngon ăn, Kevin De Bruyne là người dẫn đầu Premier League với con số 10. Tuy nhiên, những cầu thủ tấn công khác của Man City như Riyad Mahrez, Raheem Sterling hay Gabriel Jesus thường xuyên dứt điểm không sắc bén nên số kiến tạo của De Bruyne chỉ mới là 7.

nhung chan chuyen hay nhat premier league anh 8

Ở mùa giải này, Man City tấn công không quá xuất sắc như mùa trước. Vì vậy, tiền vệ người Bỉ chỉ mới có 2 pha lập công, tất cả đều thực hiện từ chấm 11 m.

Phản ứng của HLV Solskjaer khi Bruno nhường Rashford đá phạt 11 m Sau khi MU hạ Basaksehir 4-1 ở vòng bảng Champions League rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội), HLV Solskjaer tỏ ra thoải mái với những tình huống chia sẻ phạt đền của các học trò.

9 tân binh của MU dưới thời Solskjaer thi đấu ra sao?

Ngoại trừ Bruno Fernandes, những bản hợp đồng được HLV Ole Solskjaer đem về Old Trafford đều chưa thực sự đáp ứng kỳ vọng.

De Bruyne thận trọng vì MU vừa thất bại ở Champions League

Tiền vệ Kevin De Bruyne tin rằng MU sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại 2-3 trước RB Leipzig ở Champions League.

Buoc ngoat cua Neymar hinh anh

Bước ngoặt của Neymar

0

Ngôi sao người Brazil trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Al Hilal gần một năm sau chấn thương dây chằng chéo trước, buộc anh phải tiến hành phẫu thuật.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm