Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes tự nhận là người đại diện đưa Ronaldo trở lại MU

Việc Ronaldo trở lại khoác áo MU nhận được sự chào đón của nhiều cầu thủ đã và đang khoác áo "Quỷ đỏ".

Bruno Fernandes, ngôi sao của MU lúc này, chào mừng Ronaldo bằng thông điệp hài hước: "Người đại diện Bruno? Chào mừng về nhà, Cristiano".

Trước đó, các nguồn tin từ Anh tiết lộ Bruno Fernandes đã gọi điện trực tiếp cho Ronaldo để thuyết phục CR7 trở lại Old Trafford trước các thông tin siêu sao này sẽ tới khoác áo Manchester City.

Ronaldo ve MU anh 1

Fernandes để lại thông điệp hài hước khi đón chào Ronaldo trở lại MU.

Cựu hậu vệ người Pháp, Patrice Evra cũng công bố đoạn tin nhắn với Ronaldo sau khi trang chủ MU xác nhận sự quay lại của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo nói: "Này anh bạn, mọi thứ đều ổn cả. Tôi chuẩn bị chơi cho CLB của chúng ta đấy". Evra chỉ vui mừng trả lời: "Đừng cười nữa anh bạn, tôi không phải thằng hề đâu".

Bức ảnh ghi lại đoạn tin nhắn này được Evra đăng cùng dòng trạng thái: "Đôi khi tất cả cần bình tĩnh. Ronaldo nói cậu ấy đang trở về nhà. Thư giãn đi nào. Giờ thì tôi có thể đăng chúng. Vụ chuyển nhượng lớn nhất lịch sử bóng đã tới".

Sir Alex Ferguson, Rio Ferdinand là những nhân vật khác của MU có tác động tới quyết định của Ronaldo. Bến đỗ mới của Ronaldo thay đổi liên tục chỉ trong 24 giờ qua.

Trước đó, Man City được xem là bến đỗ duy nhất của CR7 khi tiếp cận với Juventus. Tuy nhiên, vào chiều tối 27/8 (giờ Hà Nội), MU bất ngờ nhảy vào cuộc. Man City sau đó rút lui và "Quỷ đỏ" chốt thương vụ Ronaldo nhanh chóng với hợp đồng 2 năm, mức phí 23 triệu euro.

Trang chủ MU cũng đã xác nhận thông tin này. Ronaldo sẽ trở lại Old Trafford sau 12 năm. Siêu sao sinh năm 1985 khoác áo MU từ năm 2003 đến 2009, chơi 292 trận, ghi 118 bàn và kiến tạo 69 lần. Ronaldo giành chức vô địch Champions League cùng Quả bóng Vàng đầu tiên đều trong màu áo đỏ.

Ronaldo và 3 lần sút tung lưới Man City ở Premier League Lần cuối cùng siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn cho MU cũng là khi anh chạm trán Manchester City ở vòng 36 Ngoại hạng Anh mùa 2008/09.

Ronaldo giảm nửa lương để về MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha chấp nhận giảm đáng kể thu nhập để được tái hợp MU sau 12 năm.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm