Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes: 'Lúc đó, Pep không xứng đáng được tôn trọng'

Tiền vệ thuộc biên chế Man Utd lên tiếng về mâu thuẫn với Pep Guardiola trong trận derby Manchester ở vòng 29 Premier League.

"Nhiều người cho rằng tôi chẳng là gì để có thể lên mặt với Pep Guardiola. Đúng là tôi luôn dành sự tôn trọng cho Pep Guardiola vì những danh hiệu và những triết lý thay đổi thế giới bóng đá của ông ấy", Bruno Fernandes chia sẻ.

"Tuy nhiên, lúc đó, những lời Pep nói đã làm tôi phát điên. Ông ấy không xứng đáng nhận sự tôn trọng từ tôi", tiền vệ người Bồ Đào Nha nói thêm.

Tình huống diễn ra trong hiệp 2 trận đấu giữa Man Utd và Man City. Khi bóng trôi hết đường biên, Pep Guardiola đã có hành động gây khó dễ khi ném trái bóng qua đầu Fernandes.

Pep khong xung dang duoc ton trong anh 1

Tiền vệ MU cãi cọ với Pep Guardiola ngay trên sân.

Cựu cầu thủ Sporting ngay lập tức có hành động đáp trả. Anh hất hàm, tỏ thái độ thách thức Pep Guardiola ngay trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả tại sân Old Trafford.

Sau khi bình tĩnh trở lại, tân binh trị giá 57 triệu bảng của MU cho biết nếu được quay ngược thời gian, anh sẽ không tỏ thái độ thách thức với huấn luyện viên đối thủ.

Sau khi tỏa sáng giúp MU đánh bại Man City, Bruno Fernandes tiếp tục gây ấn tượng với pha kiến tạo cho Ighalo ghi bàn trong trận thắng 5-0 của MU trước LASK ở lượt đi vòng 16 đội Europa League.

Fernandes chỉ chơi đến phút 78, nhưng tạo ra 6 cơ hội ngon ăn cho đồng đội. Tuy nhiên, chỉ Ighalo có thể tận dụng để mang về bàn thắng.

MU đặt một chân vào tứ kết Europa League sau trận thắng 5-0

Các bàn thắng của Ighalo, James, Mata, Greenwood và Pereira giúp MU vùi dập chủ nhà LASK ở lượt đi vòng 16 đội Europa League diễn ra rạng sáng 13/3.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm