Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes lập thêm thống kê ấn tượng

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đóng góp một kiến tạo trong trận thắng 2-1 của MU trước Brighton vòng 30 Premier League rạng sáng 5/4 (giờ Hà Nội).

Theo Opta, Bruno Fernandes mất trung bình 2 trận để có một pha kiến tạo ở Premier League trên sân Old Trafford. Trong những cầu thủ từng chơi nhiều hơn 2 trận cho MU, không ai có hiệu suất kiến tạo tốt hơn Bruno.

Đến nay, tiền vệ người Bồ Đào Nha có 11 kiến tạo sau 22 trận ra sân ở "Nhà hát của những giấc mơ" tại Premier League. Trong chiến thắng 2-1 của MU trước Brighton, Bruno thực hiện đường chuyền cho Marcus Rashford gỡ hòa 1-1.

Man Utd anh 1

Bruno tiếp tục là điểm sáng của MU. Ảnh: Getty.

"Quỷ đỏ" trải qua 90 phút nhọc nhằn trước Brighton, nhưng đã có điều mình cần là ba điểm. Phút 83, Mason Greenwood ghi bàn để giúp MU thắng ngược Brighton. Trước đó, đội khách mở tỷ số ở phút 13.

Greenwood có bàn thắng thứ 12 cho MU ở Premier League. Trong lịch sử "Quỷ đỏ", chỉ Rashford (13 bàn) và Wayne Rooney có nhiều bàn thắng hơn Greenwood ở độ tuổi U20.

Sau 30 trận, MU có 60 điểm. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tạo cách biệt 4 điểm với đội xếp sau Leicester City. Khoảng cách giữa MU và đội xếp thứ 5 đang là 11 điểm.

Sau trận thắng Brigton, MU sẽ bước vào trận lượt đi tứ kết Europa League với Granada. Tiếp đó, "Quỷ đỏ" chạm trán Tottenham ở vòng 31 Premier League.

Trong phần còn lại của Premier League, MU sẽ đụng độ các đối thủ khó nhằn là Tottenham, Liverpool và Leicester. Thầy trò HLV Solskjaer khó có cơ hội đuổi kịp Man City ở cuộc đua vô địch, nhưng đầy hy vọng kết thúc mùa giải với vị trí trong tốp 4.

Man Utd anh 2
Bruno và cú đá phạt loại Liverpool khỏi FA Cup Sau tình huống Edinson Cavani bị phạm lỗi trước vùng cấm, Bruno Fernandes tỏa sáng với cú đá phạt ấn định chiến thắng 3-2 cho MU ở vòng 4 FA Cup rạng sáng 25/1 (giờ Hà Nội).

Bruno Fernandes chuyền bóng vượt trội Messi

Ngôi sao của MU đứng đầu 5 giải VĐQG châu Âu về số đường chuyền quyết định.

Fernandes: 'Premier League như cuộc đua marathon'

Bruno Fernandes khẳng định Man Utd phải duy trì phong độ xuyên suốt mùa giải và không được sảy chân nếu muốn đăng quang ngôi vô địch.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm