Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử MU

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện mình là một trong những tiền vệ hay nhất Premier League lúc này với phong độ chói sáng trong chiến thắng của MU trước Bournemouth.

Với cú đúp kiến tạo cùng 1 bàn thắng trong chiến thắng 5-2 trước Bournemouth tối 4/7, Bruno Fernandes đã góp dấu giày vào 11 bàn (6 bàn và 5 kiến tạo) chỉ sau 9 trận cho MU.

Theo Opta, đây là thành tích số một lịch sử "Quỷ đỏ", vượt qua hai tượng đài của đội chủ sân Old Trafford là Eric Cantona và Robin van Persie. Cả hai đều góp dấu giày vào 10 bàn sau 9 trận đầu tiên cho MU.

Bruno Fernandes MU anh 1

Fernandes tiếp tục là niềm cảm hứng cho chuỗi trận ấn tượng của MU. Ảnh: Getty.

Fernandes đang là niềm cảm hứng lớn nhất của MU sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ tháng 1/2020 với giá 58 triệu bảng từ Sporting Lisbon.

MU chưa thua trận nào tại Premier League từ khi Fernandes xuất hiện. "Quỷ đỏ" thắng 6 hòa 3 trong 9 trận, ghi được 20 bàn, thủng lưới chỉ 4 bàn. Phong độ rực sáng này của Fernandes giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ hay nhất tháng của MU trong 3 tháng liền.

Trước Bournemouth tối 4/7, Fernandes kiến tạo bàn đầu tiên cho Mason Greenwood gỡ hòa vào phút 29. Tiền vệ người Bồ Đào Nha kiến tạo tiếp cho Martial nâng tỷ số lên 3-1 vào cuối hiệp 1. Phút 59, Fernandes tự ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú đá phạt trực tiếp.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha có 5 đường chuyền quyết định cho đồng đội (key pass) trong trận này. Trang Whoscored chấm Bruno Fernandes 9,1 điểm, cao nhất trận.

Chiến thắng đậm trước Bournemouth giúp MU vượt Chelsea để đứng thứ 4 trên BXH Premier League với 55 điểm sau 33 vòng, hơn Chelsea 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Vòng tới, MU sẽ gặp Aston Villa lúc 2h15 ngày 10/7.

'Bruno Fernandes là kẻ không biết sợ hãi ở MU' Bình luận viên Rhysh Roshan Rai của Fox Sports đánh giá cao tài năng của Bruno Fernandes và tin tiền vệ này sẽ cùng Paul Pogba giúp MU trở nên đáng gờm.

Bruno Fernandes thăng hoa giúp Man Utd thắng 5-2

Ngôi sao người Bồ Đào Nha trực tiếp tham gia vào 3 bàn thắng (1 bàn, 2 kiến tạo) giúp Man Utd giành chiến thắng đậm trước Bournetmouth ở vòng 33 Premier League diễn ra đêm 4/7.

Maguire bị xâu kim trong bàn thua của MU

Trong trận MU đối đầu Bournemouth tối 4/7 (giờ Hà Nội), sự vụng về của Harry Maguire khiến "Quỷ đỏ" nhận bàn thua.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm