Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes được so sánh với Scholes

Theo Bryan Robson, người từng giành 2 chức vô địch Premier League cùng Man United, Bruno Fernandes có nhiều điểm giống với Paul Scholes.

"Bruno không có phong cách giống Roy Keane, Paul Ince hay Nicky Butt. Đối với tôi, cậu ấu giống Paul Scholes hơn. Bruno rất xuất sắc khi có mặt ở hàng hậu vệ và tiền vệ. Cậu ấy biết cách tìm kiếm không gian ở khu vực này.

tien ve bruno fernandes anh 1

Bruno nhận được nhiều sự kỳ vọng khi khoác áo Man United. Ảnh: Getty.

Giống như Scholes, cậu ấy đủ khả năng tung ra đường chuyền hay với nhãn quan tuyệt vời và cũng có thể tự mình ghi bàn. Hy vọng cậu ấy chứng minh những gì tôi nói là đúng và sẽ trở thành Scholes mới ở Man United", Goal dẫn lời Bryan Robson, người khoác áo "Quỷ đỏ" trong giai đoạn 1981-1994.

Bên cạnh đó, Robson cũng cho biết ông ấn tượng với tài năng của Bruno ngay từ những ngày đầu tiền vệ người Bồ Đào Nha cập bến Old Trafford.

"Ngay từ khi đến đây, cậu ấy đã như cầu thủ đặc biệt với thái độ tuyệt vời. Trong các buổi tập, Bruno hòa nhập tốt với đồng đội. Cậu ấy rất tài năng. Giờ đây, bạn có thể hiểu vì sao cậu ấy là đội trưởng của Sporting Lisbon", Robson nói thêm.

Sau khi rời Bồ Đào Nha, Bruno cho thấy khả năng hòa nhập nhanh với môi trường bóng đá ở Anh. Anh lập tức chiếm suất đá chính và trở thành trụ cột tại Man United. Với 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo, Bruno giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng 2 của Man United và Premier League.

Bruno dẫn đầu đội hình phát hiện mới tại Premier League 2019/20

Dean Henderson, Bukayo Saka, Bruno Fernandes hay Adama Traore đều là những tân binh của Premier League, nhưng sớm khẳng định tài năng tại giải đấu số một nước Anh.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm