Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno dẫn đầu đội hình phát hiện mới tại Premier League 2019/20

Dean Henderson, Bukayo Saka, Bruno Fernandes hay Adama Traore đều là những tân binh của Premier League, nhưng sớm khẳng định tài năng tại giải đấu số một nước Anh.

Bruno Fernandes anh 1

Đội hình những phát hiện mới tại Premier League 2019/20 theo lựa chọn của Zing. Đồ họa: Minh Phúc.

Bruno Fernandes anh 2

Thủ môn Dean Henderson (Sheffield United): Với 25 bàn thua, Sheffield United đang là đội có hàng thủ tốt thứ 3 tại Premier League mùa này, sau Liverpool và Leicester City. Chiến tích này có công lớn của Dean Henderson, người đang thi đấu dưới dạng cho mượn từ Man United. Sự xuất sắc của thủ thành người Anh chắc chắn sẽ mang tới cơn đau đầu cho ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" mùa tới về việc sẽ gọi lại thủ môn này hay tiếp tục đặt niềm tin vào David de Gea bắt đầu có dấu hiệu đi xuống phong độ.

Bruno Fernandes anh 3

Hậu vệ phải Reece James (Chelsea): Trong những hậu vệ trẻ của Chelsea mùa này, James cho thấy sự ổn định hơn cả. Không chỉ chơi tốt trong khâu phòng ngự, cầu thủ 21 tuổi còn gây ấn tượng trên mặt trận tấn công bởi khả năng leo biên cùng những quả tạt bóng cận chân rất "dị" của mình.

Bruno Fernandes anh 4

Trung vệ Caglar Soyuncu (Leicester City): Khi Wes Morgan đã có tuổi, còn Harry Maguire vừa rời đi, trung vệ là vị trí để lại nhiều lo lắng nhất tại Leicester City trước thềm mùa giải. Tuy nhiên, lo lắng đó đã sớm tan biến với sự xuất hiện của Soyuncu. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cùng Johnny Evans hợp thành đôi trung vệ số một của "Bầy cáo" và góp công lớn giúp đội bóng bay cao với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Bruno Fernandes anh 5

Trung vệ John Lundstram (Sheffield United): Lundstram có sở trường là tiền vệ phòng ngự song không ít lần ở mùa này, anh được HLV Chris Wilder kéo xuống chơi ở hàng hậu vệ 3 người của đội bóng. Cầu thủ 26 tuổi đã ra sân 27/29 trận mùa này của Sheffield và có 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

Bruno Fernandes anh 6

Hậu vệ trái Bukayo Saka (Arsenal): Trong bối cảnh cả Kieran Tierney và Sead Kolasinac đều chấn thương, Saka buộc phải trở thành hậu vệ bất đắc dĩ của Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi lại chơi cực hay và đang là "vua kiến tạo" của Arsenal với 11 đường chuyền thành bàn tính tới lúc này.

Bruno Fernandes anh 7

Tiền vệ trụ Billy Gilmour (Chelsea): Sau màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Liverpool tại FA Cup, Gilmour chiếm trọn niềm tin của HLV Frank Lampard và có suất đá chính trong đội hình "The Blues" tại Ngoại hạng Anh. Nhìn cách Gilmour chơi bóng, không ai nghĩ cầu thủ này năm nay mới 19 tuổi và đang trải qua mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp.

Bruno Fernandes anh 8

Tiền vệ trung tâm Jack Grealish (Aston Villa): Lên chơi tại Premier League từ năm 2015 song phải sau nửa thập niên, cái tên Grealish mới được người hâm mộ bóng đá Anh để mắt. Màn trình diễn ấn tượng với 9 bàn thắng cùng 8 kiến tạo cho Aston Villa giúp "tiểu Beckham" vào mắt xanh của Man United và Real Madrid. Mức giá để chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi được cho rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Bruno Fernandes anh 9

Tiền vệ trung tâm Bruno Fernandes (Man United): 9 trận đấu, 4 bàn thắng cùng 3 kiến tạo, Bruno hòa nhập cực nhanh và khiến nhiều người quên anh mới chỉ chuyển tới thi đấu cho MU từ tháng 1/2020. Nếu tiếp tục thi đấu như này, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ sớm trở thành thủ lĩnh mới tại Old Trafford trong tương lai.

Bruno Fernandes anh 10

Tiền vệ công Mason Mount (Chelsea): Mới chuyển lên chơi tại Premier League từ Derby County ở giải hạng Nhất, Mount lập tức chiếm suất đá chính ở đội hình Chelsea. Ở giải đấu đường trường khắc nghiệt như Premier League, cầu thủ 21 tuổi chưa cho thấy sự ổn định cần thiết. Tuy nhiên, với những gì làm được, đây hứa hẹn sẽ là một ngôi sao lớn tại Stamford Bridge trong tương lai.

Bruno Fernandes anh 11

Tiền đạo Adama Traore (Wolverhampton): To lớn, mạnh mẽ nhưng cũng đầy tốc độ, khéo léo, Traore đang là phát hiện thú vị tại Premier League mùa giải này. Từ món hàng thải của Barca, cầu thủ người Tây Ban Nha lột xác ngoạn mục và đã có 4 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân mùa này cho Wolverhampton.

Bruno Fernandes anh 12

Tiền đạo Tammy Abraham (Chelsea): Chelsea có lẽ phải cảm ơn án cấm chuyển nhượng của FIFA bởi từ lệnh cấm này, hàng loạt sao mai tại Stamford Bridge có cơ hội, và Tammy Abraham không phải ngoại lệ. 13 bàn thắng sau 25 lần ra sân là con số không tồi với cầu thủ 23 tuổi và mới trải qua mùa giải Ngoại hạng Anh đầu tiên trong sự nghiệp.

Bruno Fernandes biến MU thành đội bóng đáng xem như thế nào? Bruno Fernandes chỉ cần một tháng để tạo tầm ảnh hưởng lớn tại Man United. Anh giúp hàng tiền vệ "Quỷ đỏ" chơi sáng tạo và có thêm giải pháp tấn công từ các pha sút xa.

4 cầu thủ MU vào đội hình hiện tượng của bóng đá châu Âu mùa này

Từng là người thừa tại Manchester United, nhưng Dean Henderson, Fred và Chris Smalling đều đang tỏa sáng ở mùa giải 2019/20.

Fernandes, Haaland là những tân binh ấn tượng từ phiên chợ đông

Dortmund tỏ ra khá "mát tay" trên thị trường chuyển nhượng khi đem về 2 tân binh chất lượng với 45 triệu euro. Man United cũng thành công với bom tấn Bruno Fernandes.

Buoc ngoat cua Neymar hinh anh

Bước ngoặt của Neymar

0

Ngôi sao người Brazil trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Al Hilal gần một năm sau chấn thương dây chằng chéo trước, buộc anh phải tiến hành phẫu thuật.

Eto'o bi cam 6 thang hinh anh

Eto'o bị cấm 6 tháng

0

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) áp dụng lệnh cấm đối với Samuel Eto'o trong vai trò Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Cameroon (FECAFOOT).

Linh Sơn

Ảnh: Getty Images
Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm