Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes bình an sau vụ tai nạn xe hơi

Tiền vệ trụ cột của Man United gặp sự cố chỉ một ngày trước trận đại chiến với Liverpool ở Premier League.

Theo Daily Mail, Bruno Fernandes đã gặp vụ tai nạn vào sáng 18/4 (giờ London). Chiếc Porsche của tiền vệ sinh năm 1994 dường như va chạm với xe khác, trước khi lao vào tường rào.

Bruno Fernandes may mắn không gặp vấn đề về sức khỏe. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn có thể tham gia các buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool.

Bruno Fernandes bi tai nan xe hoi anh 1

Bruno trình bày về vụ tai nạn với lực lượng cứu hộ.

Bruno Fernandes là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình MU. Mùa này, cựu cầu thủ Sporting ghi 9 bàn, kiến tạo 14 lần sau 40 trận trên mọi đấu trường. Bruno Fernandes chơi 90 phút ở trận thắng 3-2 trước Norwich cuối tuần qua và dự kiến tiếp tục đá chính trong chuyến hành quân đến Anfield.

Sau những đóng góp to lớn ở 2 mùa giải gần nhất, Bruno Fernandes được trọng thưởng bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025, đi kèm với đó là mức lương 240.000 bảng mỗi tuần.

Trận đấu giữa MU và Liverpool diễn ra lúc 2h ngày 20/4 (giờ Hà Nội). Ở lượt đi tại Old Trafford, Bruno Fernandes cùng đồng đội đã nhận thất bại 0-5. Với phong độ hiện tại của dàn sao "Quỷ đỏ", ngay cả HLV Ralf Rangnick cũng không tự tin về khả năng giành điểm trước đối thủ vùng Merseyside.

Hiện tại, MU đứng thứ 5 với 54 điểm, kém Tottenham 3 điểm. Cuộc đua vào top 4 vẫn diễn ra căng thẳng. Arsenal cũng có 54 điểm, nhưng còn một trận chưa đấu.

Rangnick: 'MU cứ thủ như này thì khó lấy 1 điểm trước Liverpool' Huấn luyện viên tạm quyền người Đức tỏ rõ sự không hài lòng với cách phòng ngự của Man United ở trận thắng Norwich 3-2 tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Ronaldo lập hat-trick giúp Man United vượt Arsenal trên bảng xếp hạng

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏa sáng giúp Man United hạ Norwich 3-2 ở vòng 33 Premier League đêm 16/4 (giờ Hà Nội).

HLV Erik ten Hag đạt thỏa thuận dẫn dắt Man United

Chiến lược gia người Hà Lan sắp trở thành tân thuyền trưởng của Man United từ mùa giải 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm