Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham và vợ sắp cưới sở hữu biệt thự 11 triệu USD

Con trai cựu danh thủ Anh và hôn thê Nicola Peltz rao bán căn biệt thự ở Los Angeles, Mỹ trước thềm tổ chức lễ cưới.

Theo New York Post, nữ diễn viên Nicola Peltz và Brooklyn Beckham rao bán biệt thự ở Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ với giá 11 triệu USD. Bất động sản được Brooklyn và hôn thê mua từ 8 tháng trước với giá 10,5 triệu USD.

Nguồn tin nói với People rằng căn nhà hiện tại quá lớn, vượt quá nhu cầu sử dụng của Brooklyn và Nicola. Họ muốn gia đình gắn kết nên bán lại biệt thự rộng 715 m2 với 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm.

"Họ yêu thích bất động sản này và rất buồn khi phải bán lại nó. Tuy nhiên, Brooklyn và hôn thê nhận ra họ muốn ở Miami để gần gia đình. Cơ ngơi lớn thế này trước mắt không có ý nghĩa gì với cả hai", nguồn tin nói.

Người này còn nói thêm rằng Miami là nơi mà Brooklyn Beckham nhắm đến. Cả hai muốn dọn đến gần nhà của David Beckham - căn hộ áp mái nằm trong khu dân cư Bảo tàng One Thousand của Miami có giá 24 triệu USD.

Biệt thự hiện tại của Brooklyn Beckham và hôn thê ở Golden State được gọi là khu nhà có kiến trúc đặc biệt. Bất động sản nằm sau những dãy nhà cao cấp thuộc khu Beverly Hills Post Office. Căn nhà của Brooklyn còn được mô tả có đặc điểm giống bảo tàng, được trang trí bằng gỗ và những loại đá quý tự nhiên.

Sảnh chính có nơi nghỉ ngơi riêng, tủ quần áo kép, spa ngoài trời và cầu thang riêng dẫn lên sân thượng. Các tiện nghi sang trọng khác là phòng massage thạch anh pha lê trắng, phòng xông hơi khô - ướt...

biet thu 11 trieu USD cua Brooklyn Beckham anh 3

Brooklyn Beckham cầu hôn nữ diễn viên Nicola Peltz vào tháng 7/2021. Ảnh: The Sun.

Theo Elle, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz lên kế hoạch tổ chức lễ cưới ngày 9/4 sau gần hai năm hẹn hò. Nguồn tin cho biết hôn lễ diễn ra tại biệt thự của tỷ phú Nelson Peltz - cha vợ tương lai của Brooklyn Beckham - ở Palm Beach, Florida, Mỹ. Bất động sản trị giá đến 103,5 triệu USD và có 27 phòng ngủ.

"Họ muốn có lễ cưới hoàn hảo đến từng chi tiết. Tiền bạc rõ ràng là vật bất ly thân nhưng thực tế họ muốn ngày cưới là ngày kỷ niệm tình yêu chứ không phải vấn đề phô trương", nguồn tin nói với The Sun.

Nicola Peltz và Brooklyn Beckham đính hôn hồi tháng 7/2021. Con trai cựu danh thủ Anh cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương nặng 4,5-5 carat với giá khoảng 350.000 USD. Hai người dự định cưới vào cuối năm 2021 nhưng phải hoãn vì tình hình dịch bệnh.

Mark Wahlberg tăng 13,5 kg trong phim mới

Mark Wahlberg thừa nhận việc uống 6 lon bia, ăn 20 miếng gà/ngày để tăng cân trong bộ phim mới là điều điên rồ nhất mà anh từng thực hiện.

Người mẫu Lindy Rama-Ellis mắc Covid-19 lần thứ ba

Đây là lần thứ ba nữ người mẫu Lindy Rama-Ellis mắc Covid-19. Cô phải hủy chuyến du lịch đến Anh.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm