Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz cưới vào tháng 4

Nguồn tin tiết lộ con trai Beckham và hôn thê tổ chức tiệc cưới tại biệt thự trị giá 103,5 triệu USD của tỷ phú Nelson Peltz.

Ngày 19/1, Elle đưa tin Brooklyn Beckham và diễn viên Nicola Peltz dự định tổ chức lễ cưới vào ngày 9/4. Họ lên kế hoạch cưới từ năm 2021 nhưng nhiều lần hoãn vì dịch Covid-19.

Hôn lễ diễn ra tại biệt thự của tỷ phú Nelson Peltz - cha vợ tương lai của Brooklyn Beckham - ở Palm Beach, Florida, Mỹ. Bất động sản trị giá đến 103,5 triệu USD và có 27 phòng ngủ.

Brooklyn Beckham sap cuoi anh 1

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz tại Met Gala 2021. Ảnh: Getty.

Nhiều thông tin cho thấy Nicola Peltz cân nhắc việc diện thiết kế của mẹ chồng - nhà thiết kế Victoria Beckham - tại hôn lễ. The Sun đưa tin bà Beck đã có bản phác thảo thiết kế váy cưới cho con dâu tương lai. Sao phim Bates Motel cũng dự định lựa chọn váy cưới của nhà mốt Valentino.

Ngôi sao 27 tuổi được cho là gặp gỡ nhà tạo mẫu Leslie Fremar ở Rome, Italy để làm phụ kiện mang trong ngày cưới.

Anh trai của Peltz, Brad Peltz, vận động viên khúc côn cầu trên băng, được cho là phù rể tại hôn lễ của em gái.

Nhiếp ảnh gia có mặt tại tiệc cưới của Brooklyn Beckham là Annie Leibovitz - người đứng sau những bức ảnh nổi tiếng của Demi Moore, Gisele Bundchen, Miley Cyrus...

Những khách mời đầu tiên xác định có mặt tại lễ cưới là Gigi Hadid - bạn thân của Peltz, diễn viên Nicole Richie, đầu bếp Gordon Ramsay... Theo Elle, khách mời được quy định không chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội.

Một người thân của cặp sao nổi tiếng nói với The Sun: "Họ muốn có lễ cưới hoàn hảo, chú ý đến từng chi tiết. Tiền bạc rõ ràng là vật bất ly thân nhưng thực tế họ muốn ngày cưới là ngày kỷ niệm tình yêu chứ không phải vấn đề phô trương".

Nicola Peltz và Brooklyn Beckham đính hôn hồi tháng 7/2021. Con trai cựu danh thủ Anh cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương nặng 4,5-5 carat, có giá khoảng 350.000 USD.

"Tôi đã cầu hôn người bạn tri kỷ và được đồng ý. Tôi là người đàn ông may mắn nhất thế giới. Tôi hứa trở thành người chồng, người cha tốt trong tương lai", Brooklyn viết vào thời điểm đó.

Đạo diễn Bong Joon Ho hợp tác cùng Robert Pattinson

Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết "Mickey7" đánh dấu lần đầu hợp tác giữa đạo diễn người Hàn Quốc và tài tử nổi tiếng Robert Pattinson.

Britney Spears và em gái đấu khẩu

Britney Spears cho rằng em gái lợi dụng mình để PR cuốn hồi ký mới. Trong khi đó, Jamie Lynn nói luôn ủng hộ chị, mong muốn nữ ca sĩ bỏ qua tất cả để tiến về phía trước.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm