Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham ôm hôn bạn gái không ngừng nghỉ ở nhạc hội Coachella

Brooklyn Beckham và bạn gái Hana Cross ăn mặc giản dị, không sành điệu như những người nổi tiếng khác khi đến Coachella. Họ ôm hôn nhau không rời.

brooklyn beckham hon ban gai o coachella anh 1
Mỗi dịp đại nhạc hội Coachella, người hâm mộ Mỹ lại được chứng kiến các đôi tình nhân nổi tiếng của showbiz tình cảm trên bãi cỏ xanh. Năm nay, cặp nổi bật nhất là Brooklyn Beckham và bạn gái người mẫu hơn 2 tuổi, Hana Cross.
brooklyn beckham hon ban gai o coachella anh 2
Con trai cả nhà Beckham và bạn gái quấn quýt nhau không rời, đi đâu cũng có nhau và dự Coachella dài ngày, từ hôm 13/4. Cả hai bị bắt gặp đứng ôm hôn nhau giữa chốn đông người. Brooklyn rướn người về phía bạn gái và âu yếm cô.
brooklyn beckham hon ban gai o coachella anh 3
Khác với những ngôi sao trẻ ăn diện ngất trời, đôi tình nhân mặc rất giản dị, hòa vào dòng người. Để có được những bức ảnh này, thợ săn ảnh phải làm việc khá mệt mỏi.
brooklyn beckham hon ban gai o coachella anh 4
Trước đó, để tránh nắng, Brooklyn và bạn gái ngồi nghỉ uống nước trong bóng râm. Quý tử nhà Beckham còn gây chú ý khi ga lăng, để bạn gái ngồi lên đùi mình, cho thấy anh rất cưng chiều cô.
brooklyn beckham hon ban gai o coachella anh 5
Trong ngày đầu tham dự, Brooklyn và bạn gái mặc đẹp, sành điệu hơn nhưng anh lại để lộ phần bụng kém săn chắc. Gần đây, Brooklyn bị nhận xét có hình thể chưa đẹp, ít tập luyện.
brooklyn beckham hon ban gai o coachella anh 6
Như những cặp yêu nhau bình thường, cả hai ngồi bệt trên bãi cỏ, tận hưởng bữa ăn nhanh và thời gian vui chơi tại Coachella, một trong những dịp lễ hội âm nhạc hoành tráng nhất đối với giới trẻ Mỹ.

Vẻ nóng bỏng của bạn gái tin đồn Brooklyn khiến Beck - Vic ngăn cấm

Trước khi có thông tin hẹn hò con cả nhà Becks, giọng ca "Let You Love Me" từng yêu DJ Calvin Harris và nhạc sĩ Andrew Watt.



Hạ Huyền

Ảnh: Mega, Backgrid

Bạn có thể quan tâm