Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham dứt điểm đẹp mắt trong màu áo Arsenal

Con trai lớn của tiền vệ người Anh nổi tiếng một thời - David Beckham - hiện thi đấu cho đội trẻ Arsenal, gây ấn tượng với khả năng xử lý và sút bóng kỹ thuật.

 

Trang 101 Great Goals đăng tải video về Brooklyn Beckham thi đấu trong màu áo đội U16 Arsenal. Con trai lớn của cựu tiền vệ người Anh gây ấn tượng với pha di chuyển tốc độ ở biên. Sau pha khống chế bóng kỹ thuật, Brooklyn tung cú volley đẹp mắt. Đáng tiếc là bóng tìm đến xà ngang khung thành đối phương.

Dù chưa lập công cho đội trẻ Arsenal ở trận này, nhưng con trai của Becks cho thấy sở hữu phẩm chất kỹ thuật tốt. Brooklyn sẽ thi đấu cho U16 Pháo thủ đến cuối mùa giải. Theo điều khoản hợp đồng với Arsenal, quý tử nhà David Beckham sẽ được ký bản giao kèo dài hạn nếu khẳng định được khả năng.

Tập luyện và thi đấu ở đội U16 Arsenal, Brooklyn được đánh giá trưởng thành lên rất nhiều. Ngoài ra, cậu cả nhà Becks còn gây ấn tượng với sự thân thiện và hòa đồng cùng các đồng đội. Brooklyn từng đăng tải bức ảnh chụp cùng đội bóng lên Instagram.

Quý tử nhà Becks khoe ảnh chụp cùng đồng đội ở Arsenal

Brooklyn, con trai của cựu tiền vệ M.U Beckham, hiện chơi cho đội trẻ Arsenal. Việc quý tử nhà Becks được Pháo thủ ký hợp đồng chuyên nghiệp từng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Phớt lờ M.U, con trai Beckham ký hợp đồng với Arsenal

HLV của Arsenal - Arsene Wenger - ấn tượng với tài năng của Brooklyn Beckham nên quyết định ký hợp đồng 1 năm với con trai của cựu tiền vệ M.U và Real.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm