Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham chụp hình cho bạn trai Miley Cyrus

Brooklyn Beckham vừa thực hiện bộ hình chụp Cody Simpson cho tạp chí GQ Mexico.

Brooklyn Beckham chup hinh anh 1

Mới đây, Brooklyn đăng tải trên Instagram bộ hình anh chụp Cody Simpson - bạn trai Miley Cyrus - cho tạp chí GQ Mexico. Dưới phần bình luận, Simpson viết: "Tôi quý ông, người anh em! Cảm ơn vì một buổi chụp thú vị". Loạt hình lấy bối cảnh biển, màu ảnh đen trắng và nổi bật là sự phong trần của bạn trai Miley Cyrus.

Brooklyn Beckham chup hinh anh 2

Brooklyn Beckham và Cody Simpson thân thiết trong nhiều năm. Thời điểm con trai cả nhà Becks thông báo đính hôn, Simpson nhanh chóng gửi lời chúc mừng. Hai chàng trai còn có chung sở thích thể thao.

Brooklyn Beckham chup hinh anh 3

Bài đăng của Brooklyn nhận gần 200.000 lượt yêu thích.

Brooklyn Beckham chup hinh anh 4

Dự án nhiếp ảnh chuyên nghiệp đầu tiên của Brooklyn Beckham là vào năm 2016, chụp hình cho nhãn hàng Burberry BRIT. Buổi chụp có sự tham gia của các người mẫu như Ben Rees, Carvell Conduah, Eliza Thomas, Liv Mason Pearson và Maddie Demaine. Năm 2017, cậu cả nhà Becks thông báo theo học ngành nhiếp ảnh tại Trường Thiết kế Parsons ở New York.

Brooklyn Beckham chup hinh anh 5

Sau một năm học tập ở Mỹ, Brooklyn Beckham quyết định quay về Anh để thực tập với nhiếp ảnh gia nổi tiếng - Rankin. Mới đây, cậu cả nhà Becks phát hành cuốn sách ảnh mang tên What I See.

Brooklyn Beckham chup hinh anh 6

Brooklyn Beckham từng được gia đình hướng theo nghiệp bóng đá giống bố nhưng không có tiềm năng. Từ năm 2017, anh quyết định trở thành một nhiếp ảnh gia. Hồi tháng 7, Brooklyn đính hôn diễn viên Nicola Peltz, con gái tỷ phú Nelson Peltz và cựu người mẫu Claudia Heffner Peltz.

Brooklyn Beckham chup hinh anh 7

Miley Cyrus và Cody Simpson công khai yêu nhau từ tháng 10/2019, sau khi cựu diễn viên Hannah Montana chia tay người tình đồng giới Kaitlynn Carter và chấm dứt cuộc hôn nhân với tài tử Liam Hemsworth. Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc đời thường trên các phương tiện mạng xã hội.

Nicola Peltz và Brooklyn Beckham đã cưới?

Brooklyn Beckham được cho là đã bí mật tổ chức hôn lễ với nữ diễn viên Nicola Peltz, sau khi con gái tỷ phú đăng lên trang cá nhân nhẫn cưới bằng vàng.

Brooklyn Beckham đăng ảnh cầu hôn Nicola Peltz

Cậu cả nhà Beckham mới đây tiết lộ ảnh cầu hôn với bạn gái hơn tuổi. Nhiếp ảnh gia trẻ quỳ gối trước vị hôn thê với sự chứng kiến của gia đình Nicola Peltz.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm