Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham đăng ảnh cầu hôn Nicola Peltz

Cậu cả nhà Beckham mới đây tiết lộ ảnh cầu hôn với bạn gái hơn tuổi. Nhiếp ảnh gia trẻ quỳ gối trước vị hôn thê với sự chứng kiến của gia đình Nicola Peltz.

Trên tài khoản Instagram 12,2 triệu người theo dõi, Brooklyn Beckham mới đây chia sẻ ảnh cầu hôn với bạn gái hơn tuổi Nichola Peltz.

Cậu cả nhà Beckham viết: "Không thể tưởng tượng nổi nếu cuộc đời này thiếu em. Em khiến anh cảm thấy mình thật đặc biệt và luôn khiến anh cười. Anh sẽ chăm sóc và luôn bảo vệ em".

Dưới phần bình luận, Nicola Peltz cũng đáp lại, bày tỏ niềm vui: "Em yêu anh rất nhiều. Trái tim em hạnh phúc đến mức nổ tung".

Brooklyn Beckham dang anh cau hon anh 1

Brooklyn quỳ gối cầu hôn Nicola Peltz.

Trong ảnh, Brooklyn Beckham mặc trang phục giản dị, quỳ xuống cầu hôn Nicola Peltz tại bữa ăn gia đình. Dựa vào bức ảnh, nhiều khán giả phỏng đoán đây là màn cầu hôn bất ngờ.

Phản ứng của Nicola Peltz cũng cho thấy sự hạnh phúc. Họ hôn nhau sau khi nữ diễn viên người Mỹ nhận lời đồng ý từ nhiếp ảnh gia 21 tuổi, trước sự chứng khiến của bố và anh trai của Nicola Peltz.

Hiện, bức ảnh cầu hôn của con trai cả David Beckham nhận được nhiều sự chú ý, thu hút hơn 719.000 lượt yêu thích. Nhiều người hâm mộ cũng để lại lời chúc phúc cho cặp đôi.

Brooklyn Beckham dang anh cau hon anh 2

Cặp đôi trao nhau nụ hôn nồng cháy sau khi Nicola Peltz nhận lời.

Mới đây, nguồn tin của tờ The Sun cho biết đám cưới của Brooklyn Beckham sẽ có mặt của nhiều người nổi tiếng. "Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ là những vị khách đứng đầu danh sách đám cưới. Họ là bạn bè thân thiết của David và Victoria. Sự xuất hiện của vợ chồng công tước xứ Sussex sẽ khiến buổi lễ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết", theo nguồn tin.

Hôm 12/7, Brooklyn Beckham chính thức xác nhận đính hôn với nữ diễn viên hơn 5 tuổi. Chàng trai 21 tuổi cầu hôn con gái tỷ phú Peltz bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 250.000 bảng Anh (khoảng 315.000 USD) do chính anh thiết kế.

Quyết định đi tới hôn nhân của họ được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Cựu danh thủ nước Anh David Beckham và vợ cũng đã tổ chức lễ đính hôn cho các con tại Cotswolds, Anh.

Truyền thông dự đoán hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz sẽ trở thành tâm điểm chú ý vì độ hoành tráng, xa hoa, thậm chí hơn cả đám cưới của David Beckham và "nàng Posh" của Spice Girls hồi thập niên 1990.

Chi phí đám cưới dự kiến lên đến 4 triệu bảng (tương đương 5 triệu USD). Cha của Nicola - tỷ phú Nelson Peltz, người sở hữu khối tài sản ước tính là 1,6 tỷ USD - sẽ trả toàn bộ chi phí đám cưới.

Tình cũ của Brooklyn Beckham mặc gợi cảm khoe vòng eo săn chắc

Hơn Brooklyn Beckham tới 10 tuổi và là vũ công nổi tiếng, Lexy Panterra có gu thời trang nóng bỏng, táo bạo.

Brooklyn Beckham và bạn gái cưới theo nghi lễ Do Thái

Nguồn tin của Mirror cho biết Brooklyn Beckham và vợ sẽ tổ chức hôn lễ theo nghi thức của người Do Thái. Hai người sẽ hôn nhau dưới cổng hoa, ký khế ước và đập vỡ ly thủy tinh.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm