Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham bị phản ứng vì hướng dẫn nấu ăn trên sóng truyền hình

MC Ulrika Jonsson cho rằng việc Brooklyn Beckham tham gia show và hướng dẫn nấu ăn là xúc phạm những đầu bếp thực thụ.

Theo Daily Star, lời chỉ trích của MC Ulrika Jonsson xuất hiện sau khi cô theo dõi Brooklyn Beckham hướng dẫn nấu ăn trên chương trình Late Late Show của James Corden. Cô cho rằng con trai cả nhà Beck không xứng tổ chức show nấu ăn.

Tháng 12/2021, chàng trai 23 tuổi tổ chức chương trình nấu ăn riêng mang tên Cookin 'With Brooklyn. MC 54 tuổi cho rằng Brooklyn Beckham chưa đủ tầm để làm điều này.

"Phải thừa nhận rằng Brooklyn rất đẹp trai. Nhưng mà ngày tháng còn dài lắm. Cậu ấy dễ thương thật đấy nhưng bố mẹ cậu có vẻ tôn sùng con trai quá mức", Ulrika Jonsson nói với The Sun.

Ulrika Jonsson cho rằng cô thấy cay đắng khi nhìn Brooklyn Beckham nấu ăn trên sóng truyền hình. Cô nghĩ về bạn bè, đồng nghiệp được đào tạo bài bản trong ngành kinh doanh khách sạn, nấu ăn. Họ xứng đáng có mặt trong show của Corden hơn là Brooklyn Beckham.

Ulrika cũng cho rằng việc là con của ngôi sao nổi tiếng khiến những đứa trẻ khó tạo dựng sự nghiệp. Họ luôn bị so sánh với thành công của bố mẹ.

"Tuy Brooklyn không có quyền được chọn sinh ra trong gia đình giàu có nhưng điều đó giúp đỡ cậu rất nhiều. Việc họ nổi tiếng dù không làm gì tạo ra sự bất công nghiêm trọng, khiến nhiều người trong ngành giải trí cảm thấy tổn thương sâu sắc", cô nói.

MC nổi tiếng cho rằng Brooklyn Beckham nên nghe theo tiếng gọi con tim, tự tạo ra sự nghiệp tốt đẹp cho bản thân hơn là dùng bố mẹ làm đòn bẩy.

Brooklyn Beckham bi chi trich anh 3

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz chuẩn bị kết hôn vào tháng 4. Ảnh: @nicolapeltz.

Brooklyn Beckham sinh năm 1999 và là con trai cả của cựu danh thủ David Beckham. Suốt thời gian dài, truyền thông gọi Brooklyn là "kẻ bất tài" vì chưa tạo dựng được sự nghiệp riêng dù thử qua nhiều nghề, từ đá bóng, người mẫu đến nhiếp ảnh.

Hiện nay, Brooklyn được chú ý vì sắp kết hôn với nữ diễn viên Nicola Peltz. David Beckham sẽ trở thành sui gia với tỷ phú Nelson Peltz vào tháng 4, theo The Sun.

Đạo diễn Bong Joon Ho hợp tác cùng Robert Pattinson

Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết "Mickey7" đánh dấu lần đầu hợp tác giữa đạo diễn người Hàn Quốc và tài tử nổi tiếng Robert Pattinson.

Sao phim 'Người Kiến' ủng hộ quyền cơ thể

Nữ diễn viên Evangeline Lilly tham gia biểu tình để ủng hộ "quyền cơ thể", chống lại việc ép buộc người dân tiêm vaccine qua hình thức bạo lực, đe dọa.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm