Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears và 6 phát ngôn đáng nhớ

Britney Spears vốn không phải ngôi sao biết cách ăn nói, bằng chứng là chiếc ghế giám khảo tại X Factor Mỹ của cô đã bị gỡ xuống chỉ sau một mùa giải.

Britney Spears và 6 phát ngôn đáng nhớ

Britney Spears vốn không phải ngôi sao biết cách ăn nói, bằng chứng là chiếc ghế giám khảo tại X Factor Mỹ của cô đã bị gỡ xuống chỉ sau một mùa giải.

Tuy nhiên, từ những khó khăn trong cuộc sống, chuyện tình cảm đã khiến công chúa nhạc pop mạnh mẽ hơn. Dưới đây là những câu nói đáng nhớ của Britney Spears sau những lần vấp ngã.

1. Mới đây, Britney Spears chia tay với bạn trai, người quản lý cũ của cô Jason Trawick sau một năm đính hôn. Trước đó, nữ ca sĩ xinh đẹp này đã từng có cuộc hôn nhân 55 giờ với cậu bạn thời thơ ấu và hẹn hò với nhiều chàng trai khác... Vì thế, Britney tỏ ra là người có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cô chia sẻ: “Trong tình yêu, bạn nên là người nói lời chia tay trước nhưng có thể  bạn vẫn sẽ bị tổn thương vì tình yêu luôn đem lại những cảm xúc khó lường”.

2. Năm 2002, Britney đã hoàn toàn mất kiếm soát sau khi chia tay người bạn trai đầu tiên Justin Timberlake, cô kết hôn 2 lần, tìm đến chất gây nghiện để vượt qua nỗi đau. Nhưng khi đã bình tâm trở lại, công chúa tóc vàng đã hiểu: “Mọi việc đều có lý do của nó”.

3. Britney Spears là người không hề sợ những lời thị phi. Năm 2003, cô từng gây sốc cho khán giả với nụ hôn đồng tính cùng nữ hoàng nhạc pop Madonna. Năm 2007, nữ ca sĩ này xuống tóc làm lại từ đầu sau quãng thời gian khủng hoàng trầm trọng. Brit từng tuyên bố: “Tôi không cho phép bất cứ ai thay đổi bản thân tôi. Tôi vẫn ra khỏi nhà và đi dạo bình thường. Tôi không quan tâm đến những gì họ nghĩ”.

4. Sai lầm là điều khó tránh khỏi. Brit biết điều đó và cô chấp nhận nó như một phần cuộc sống của mình chứ không hề né tránh. “Tôi không muốn nói với cả thế giới về những sai lầm lớn trong cuộc đời mình. Tôi biết mình đã mắc nhiều sai lầm nhưng tôi không hối hận về những sai lầm đó vì chính những điều đó đã làm nên Brit ngày hôm nay” - nữ ca sĩ thể hiện sự mạnh mẽ và trưởng thành của mình sau những rắc rối.

5. “Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người được vì thế bạn đừng nên bận tâm về những điều mình làm. Tôi không nghe những điều phàn nàn về những việc mình đã làm”- Britney cho biết. Có lẽ đó là lý do nữ ca sĩ này có nhiều hành động bột phát đến thế.

6. Tuy có nhiều tai tiếng nhưng với phong cách biểu diễn thân thiện, công chúa nhạc pop Britney Spears vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. “Tôi muốn được truyền cảm hứng cho mọi người chứ không phải là một hình mẫu lý tưởng để học theo vì tôi cũng phạm rất nhiều sai lầm như những người khác. Khi ra sân khấu, tôi muốn mình hòa mình vào cùng mọi người” – Britney chia sẻ.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm