Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brightland ra mắt khu đô thị Sunshine City phía Nam Đà Nẵng

Với vị trí đẹp liền kề các tiện ích được đầu tư đồng bộ phía Nam Đà Nẵng, Sunshine City vừa đáp ứng nhu cầu an cư, vừa mang lại giá trị kinh doanh.

Sunshine City tọa lạc tại trung tâm khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc - nơi được coi là vùng đất mới của Nam Đà Nẵng, bao quanh bởi khu dân cư và các điểm thương mại phát triển.

Cư dân tại Sunshine City Đà Nẵng được tận hưởng đầy đủ tiện ích hạ tầng đồng bộ như: hạ tầng giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí… Không chỉ tích hợp các tiện ích hiện đại với hạ tầng đồng bộ và an toàn, khu đô thị còn hướng đến tạo ra sự gắn kết giữa sống, tận hưởng và kinh doanh.

Sunshine City anh 1
Sunshine City xây dựng hệ thống đường nội bộ rộng rãi và không gian xanh thoáng đãng.

Bên cạnh thừa hưởng lợi tiện ích ngoại khu, các tiện ích nội khu của Sunshine City cũng được chú trọng. Theo đó, toàn bộ khu đô thị được kết nối bởi hệ thống đường nội bộ rộng rãi, rợp bóng cây xanh. Cư dân có thể tận hưởng không gian sống thoáng đãng và giao hòa với thiên nhiên nhờ công viên rộng đến 3.000 m2 được bố trí dàn trải khắp đô thị.

Nằm ngay cổng phía Nam khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc với hơn 30.000 cán bộ, kỹ sư và chuyên gia đang làm việc, Sunshine City có khả năng sinh lời với nhiều mục đích như an cư, xây trọ, xây phòng cho thuê, kinh doanh nhà hàng, cà phê...

Bên cạnh đó, khách mua đất tại Sunshine City còn dễ dàng kiểm soát dòng tiền hiệu quả bởi dự án có mức đầu tư thấp, chỉ cần thanh toán trước 30%.

Sunshine City anh 2
Nền nhà phố kinh doanh tại Sunshine City phù hợp nhiều mục địch: để ở, xây nhà cho thuê hoặc mở cửa hàng.

Ông Trần Viết Ngọc - Tổng giám đốc Brightland cho biết đối với việc phát triển thị trường bất động sản, hạ tầng và phân khu chức năng có vai trò quan trọng. Vì vậy, các dự án được đầu tư hoàn chỉnh và hiện đại, đáp ứng nhu cầu đầu tư, đảm bảo môi trường sinh sống, lại có thể khai thác kinh doanh sẽ có tính thanh khoản cao.

“Sunshine City đáp ứng được các yếu tố này. Đây cũng là lý do chúng tôi chọn thời điểm này để ra mắt dự án”, ông Ngọc cho biết thêm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, độc giả liên hệ hotline 0919715500 hoặc truy cập website www.sunshinecitydanang.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm