Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Trẻ em là ưu tiên hàng đầu của Amway VN trong chiến lược dinh dưỡng

Với quan niệm trách nhiệm xã hội là tiêu chí hoạt động từ khi thành lập, Amway đã đóng góp hơn 1 triệu USD, giúp đỡ 18.322 trẻ em Việt Nam qua các chiến dịch quy mô lớn.

amway anh 1amway anh 2

Với quan niệm trách nhiệm xã hội là tiêu chí hoạt động từ khi thành lập, Amway đã đóng góp hơn 1 triệu USD, giúp đỡ 18.322 trẻ em Việt Nam qua các chiến dịch quy mô lớn.

amway anh 3

L

ục Ngạn là một huyện với địa hình đồng bằng xen lẫn đồi núi của tỉnh Bắc Giang. Nằm yên bình bên triền núi là ngôi trường mầm non Giáp Sơn. Như những ngôi trường mầm non khác trên mọi miền đất nước, trường Giáp Sơn khoác lên mình chiếc áo đa sắc tươi vui như chính những đứa trẻ ở đây. Nhưng đến giờ ăn, không khí sôi động mới thực sự bắt đầu.

Khác với nhiều trường mầm non nơi những đứa trẻ biếng ăn chật vật với từng miếng cơm, giờ ăn tại trường Giáp Sơn hào hứng không kém giờ chơi. Cô Giáp Thị Mai - giáo viên trong trường cho biết: “Ăn khỏe giúp thể chất các em khỏe mạnh hơn, nhờ đó các em linh hoạt với mọi hoạt động vui chơi và học tập”.

Trường mầm non Giáp Sơn là một trong hai điểm trường tại huyện Lục Ngạn được chọn để tiến hành chiến dịch Nutrilite Power of 5 của Tập đoàn Amway. Đây là chiến dịch giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ, đồng thời hỗ trợ phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Tại mỗi quốc gia, Nutrilite Power of 5 sẽ kết hợp với các tổ chức nhân đạo nhằm phân phối miễn phí các sản phẩm dinh dưỡng cung cấp 15 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu để hỗ trợ trẻ em từ 6 tháng đến dưới 5 tuổi có nguy cơ suy dinh dưỡng, hỗ trợ giáo dục dinh dưỡng và tiến hành đánh giá, theo dõi nhằm đảm bảo các em được phát triển khỏe mạnh.

230.400 gói sản phẩm đã được chuyển từ trụ sở của Tập đoàn Amway tại Mỹ đến tận tay 2.090 trẻ em thiếu dinh dưỡng tại 5 điểm trường thuộc 5 xã của huyện Lục Ngạn: trường mầm non Phượng Sơn, Quý Sơn, Giáp Sơn, Hồng Giang và Tân Quang.

amway anh 6

PGS. TS. Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia - Bộ Y tế, người phụ trách và theo sát chiến dịch từ những ngày khởi động năm 2015 chia sẻ: “Việc bổ sung gói vi chất dinh dưỡng đã giúp cải thiện sự ngon miệng của các cháu. Các cháu cũng cải thiện được tình trạng thiếu máu, thiếu sắt, đặc biệt là cân nặng và chiều cao”.

Những đứa trẻ miền núi được sinh ra và lớn lên giữa núi đồi, dẫu không đủ đầy như trẻ con phố thị nhưng vẫn cần được lớn lên trong điều kiện tốt nhất, với một thể chất khỏe mạnh và tâm hồn rộng mở. Với chiến dịch Nutrilite Power of 5, Amway mong muốn góp phần cải thiện cuộc sống của các em nhỏ ngay từ những năm tháng đầu đời, giúp các em vững bước trước những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống.

amway anh 7

C

ách Bắc Giang vài trăm cây số, ngay giữa lòng thủ đô, có một ngôi trường cũng là nhà của những trẻ em kém may mắn: Làng trẻ em SOS Hà Nội. Thêm hơn 2.000 cây số từ thủ đô, Sài Gòn cũng có một nơi đã cưu mang nhiều đứa trẻ cơ nhỡ: Làng trẻ em SOS Gò Vấp.

Tuy đủ mọi lứa tuổi và hoàn cảnh, các em có chung một nỗi buồn không người thân thích. Người thân duy nhất với các em là những mẹ quản lý mỗi nhà. Giống như bao triệu trẻ em Việt khác, các em cũng cần được lớn lên với tâm hồn khỏe mạnh. 

amway anh 8

Một ngày cuối năm 2017, rũ bỏ nhiều nỗi ưu tư, những đứa trẻ tại hai ngôi làng nghĩa tình này trở nên vui vẻ khác thường. Rất nhiều vị khách đã đến chơi, mang đến những phần quà và ôm lấy những đứa trẻ vốn không có đủ vòng tay ấm. Đó là các tình nguyện viên của chương trình Ngày tình nguyện vì cộng đồng do Amway tổ chức thường niên với sự tham gia của các nhân viên và nhà phân phối Amway.

Tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp, bức tường rào quen thuộc đã được phủ lên những sắc màu hy vọng bằng chính nét cọ đầy hứng khởi của các em nhỏ và tình nguyện viên. Sau một ngày vui chơi và sẻ chia cùng nhau, điều các thành viên ban tổ chức chương trình và tình nguyện viên mong muốn nhận được chính là nụ cười hạnh phúc của các em. Vì mọi trẻ em đều cần được trưởng thành theo cách tốt đẹp nhất cả về thể chất và tinh thần.

amway anh 9

N

utrilite Power of 5 và Ngày tình nguyện vì cộng đồng là hai trong những hoạt động tiêu biểu của Amway Việt Nam trong năm 2017. Cả hai hoạt động đều hướng tới đối tượng trẻ em, đúng theo chiến lược của Amway toàn cầu: dành phần lớn nguồn lực đầu tư cho hoạt động phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ những trẻ em kém may mắn.

Những chiến dịch toàn cầu như Nutrilite Power of 5 hay Amway One By One đã giúp đỡ hàng triệu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mang lại thay đổi thực sự cho cuộc sống của các em trên toàn thế giới.

amway anh 10

Những hoạt động này đều được ghi lại trong Báo cáo tổng kết trách nhiệm xã hội năm 2017 (CSR Report) của Amway Việt Nam. Đây là lần thứ ba liên tiếp doanh nghiệp này xuất bản ấn phẩm báo cáo minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội, từ thiện trong năm qua. Cụ thể, Amway Việt Nam đã ủng hộ 1,3 tỷ đồng cho 3.068 trẻ em trên cả nước trong năm 2017, thông qua hai chiến dịch Amway One by One và Nutrilite Power of 5.

Ông Leo Boon Wang - Tổng giám đốc Điều hành Amway tiểu vùng Việt Nam/Indonesia/Philippines/Australia/New Zealand cho biết sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của các em - những người thụ hưởng từ chương trình - giúp doanh nghiệp này có động lực thực hiện thêm nhiều chiến dịch vì cộng đồng và các cam kết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. “Đó là sứ mệnh của Amway và các doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam”, ông Leo Boon Wang khẳng định.

amway anh 11Những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng của Amway đã được công nhận qua các giải thưởng uy tín như Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) 2017 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng; Top 4 doanh nghiệp có báo cáo bền vững tốt nhất châu Á 2017 (Asia Sustainability Reporting Awards - ASRA) do tổ chức cung cấp dịch vụ, tư vấn và đào tạo thực hành phát triển bền vững CSRWorks (CSRWorks International) bình chọn.

Gần đây nhất, Amway Việt Nam đã đạt chứng chỉ công nhận phòng thí nghiệm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: 2005 cho nhà máy tại Bình Dương do Văn phòng công nhận chất lượng thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng.

ISO/IEC 17025 là tiêu chuẩn quốc tế quy định các yêu cầu nhằm đảm bảo năng lực của phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn, bao gồm: đang áp dụng một hệ thống chất lượng; có năng lực kỹ thuật và có thể đưa ra các kết quả thử nghiệm hoặc hiệu chuẩn có giá trị kỹ thuật và tin cậy. Đây được xem là công nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Amway trong việc hoàn thiện và nâng cao năng lực để phục vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế.

amway anh 12
Ông Huỳnh Thiên Triều - Giám đốc điều hành Amway Việt Nam đại diện doanh nghiệp lên nhận giải Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2017.

Amway Việt Nam được thành lập năm 2008, là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung, dòng sản phẩm chăm sóc da, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng.

Amway Việt Nam có nhà máy sản xuất ở Bình Dương, được trang bị máy móc công nghệ đạt chuẩn quốc tế; nguồn nguyên liệu chủ yếu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Ngoài ra, công ty cũng thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang và Bắc Giang và 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ.

Bay dem dat khach tro lai hinh anh

Bay đêm đắt khách trở lại

0

Vietnam Airlines cho biết nhờ triển khai các chương trình bán vé máy bay đêm cùng với combo khách sạn giảm giá để kích cầu du lịch, tỷ lệ lấp đầy các chuyến bay đêm đã đạt 75-94%.

Sơn Trà

Thiết kế: Vinh Phạm

Bạn có thể quan tâm