Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brentford khó giữ Eriksen

HLV Thomas Frank muốn Christian Eriksen ở lại Brentford sau mùa này, nhưng tuyển thủ Đan Mạch sẽ phải cân nhắc trước sự quan tâm từ Tottenham và MU.

"Tôi hài lòng về phong độ hiện tại của Eriksen. Chẳng có gì phải giấu về việc tôi muốn cậu ấy ở lại Brentford ở mùa tới. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra cho tương lai của Eriksen", HLV Frank lên tiếng trước thông tin Eriksen có thể rời Brentford sau mùa này.

HLV Frank thuyết phục ban lãnh đạo Brentford chiêu mộ Eriksen trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021/22. Khi ấy, tuyển thủ Đan Mạch không còn cơ hội ra sân tại Serie A, do đó đồng ý chấm dứt hợp đồng tại Inter Milan.

Brentford lo ngại rủi ro về bệnh tim của Eriksen, nên chỉ ký 6 tháng và hứa gia hạn hợp đồng nếu tiền vệ này thể hiện tốt.

Eriksen ghi ban anh 1

Eriksen nối tiếp đà phong độ ấn tượng bằng bàn thắng vào lưới Chelsea. Ảnh: Reuters.

Cựu sao Tottenham ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Brentford trước Chelsea hôm 2/4. Trước đó, Eriksen ghi bàn trong 2 trận liên tiếp khoác áo tuyển Đan Mạch.

Theo Mail, Eriksen chứng minh anh vẫn đủ sức thi đấu đỉnh cao tại Premier League. Do đó, nhiều ông lớn tại Premier League muốn chiêu mộ cầu thủ này.

MU và Tottenham sẽ cạnh tranh chữ ký của Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do. Nguồn tin của Guardian tiết lộ cựu sao Inter Milan là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Tottenham trong mùa này.

Tim Sherwood, cựu HLV Tottenham, nhắn nhủ Chủ tịch Daniel Levy: "Eriksen không nên khoác áo Brentford. Nơi Eriksen cần chính là Tottenham".

HLV Antonio Conte cũng được hỏi về khả năng tái ngộ với Eriksen ở London. Thuyền trưởng của "Gà trống" trả lời úp mở: "Eriksen trở lại Tottenham sẽ là chuyện tốt cho cậu ấy, tôi và CLB. Nhưng lúc này, Eriksen đang có hợp đồng tại Brentford, kéo dài 6 tháng, và chờ xem chuyện gì xảy ra".

Eriksen từng cập bến Tottenham vào hè 2013. Trong 7 năm khoác áo "Gà trống", tuyển thủ Đan Mạch ra sân 305 trận và ghi 69 bàn. Eriksen thực hiện 63 pha kiến tạo tại Tottenham và đang nằm trong top 20 chân chuyền hay nhất lịch sử Premier League.

Eriksen ghi bàn giúp Brentford thắng Chelsea 4-1

Tiền vệ người Đan Mạch góp một pha lập công trong trận thắng 4-1 của Brentford trên sân Stamford Bridge ở vòng 31 Premier League tối 2/4 (giờ Hà Nội).

Eriksen sút xa thành bàn giúp Đan Mạch thắng 3-0

Tuyển Đan Mạch hạ gục Serbia ở trận giao hữu đêm 29/3 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm