Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brazil vs Argentina (3-0): Messi nhạt nhòa trước Neymar

Messi được kỳ vọng giúp Argentina thắng chủ nhà Brazil, nhưng anh và đồng đội phải chịu thất bại 0-3 ở lượt trận thứ 11 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra lúc 6h45.

Highlights Brazil 3-0 Argentina Brazil đánh bại Argentina 3-0 nhờ pha lập công của Coutinho, Neymar và Paulinho ở lượt trận thứ 11 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra ngày 11/11.
Tran Brazil vs Argentina anh 1
Brazil ra sân với đội hình 4-5-1, còn đội khách Argentina sử dụng sơ đồ 4-4-2.

Brazil giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đại kình địch Argentina trên sân nhà. Ba cầu thủ lập công cho đội tuyển áo vàng-xanh là Coutinho, Neymar và Paulinho. Sau lượt trận thứ 11, thầy trò huấn luyện viên Tite tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với 24 điểm, trong khi Argentina đứng thứ 6 với 16 điểm.

Argentina nhận được đánh giá cao khi có sự phục vụ của thủ quân Lionel Messi. Đây là sự bổ sung cần thiết cho hàng công đội tuyển xứ sở tango sau các trận đấu không thành công khi thiếu vắng tiền đạo số 10 do dính chấn thương.

Tuy nhiên, Brazil khiến ngày trở lại của Messi không vui khi đánh bại Argentina 3-0. Đội chủ nhà nhập cuộc tốt với những pha tấn công sắc sảo. Sau 25 phút, họ mở tỷ số nhờ công của Coutinho. Đi bóng tốc độ từ cánh trái vào gần khu vực cấm địa, tiền vệ đang thi đấu cho Liverpool cứa lòng đưa bóng vào góc cao khung thành Argentina.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Neymar giúp Brazil gia tăng cách biệt lên thành 2-0. Sau khi băng xuống đón đường chọc khe rất đẹp của đồng đội, Neymar bình tĩnh dứt điểm đánh bại thủ môn Romero.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, đội tuyển Argentina tăng cường hàng công khi đưa Sergio Aguero vào thế chỗ của Enzo Perez. Tuy nhiên, đội khách bất lực trong việc đưa bóng vào lưới thủ môn Alisson. Thậm chí họ nhận thêm một bàn thua sau pha dứt điểm của Paulinho ở phút 58.

Trận thua 0-3 trước Brazil khiến Messi và đồng đội không thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Họ còn phải chịu áp lực rất lớn từ hai đội bám đuổi phía sau là Paraguay (15 điểm) và Peru (14 điểm).

Tran Brazil vs Argentina anh 2
Vị trí của 10 đội tuyển trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.
  • Messi xăm hình độc đáo trước đại chiến Brazil

    Ngôi sao khoác áo Barcelona khoe hình xăm mới trong buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Argentina, chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Brazil tại vòng loại World Cup 2018. Hình xăm gần như đen đặc từ đầu gối chân trái trở xuống. Nhìn từ xa, sẽ không ít người nhầm tưởng Leo đang đeo tất.

    Tran Brazil vs Argentina anh 3
  • Lúc 6h45 ngày 11/11, Brazil sẽ tiếp Argentina trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2018. Brazil đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 21 điểm, còn Argentina xếp thứ 6, có 16 điểm.

    Tran Brazil vs Argentina anh 5
  • Trong đoạn video mới nhất của 442toons, Messi và Neymar đã có những cuộc so tài khá thú vị, kết quả Messi là người giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

  • Thằn lằn Messi chạy thoát kỳ diệu khỏi lũ rắn độc

    Tuần qua, video clip ghi lại "cú đào tẩu vĩ đại" của chú thằn lằn trước mũi bầy rắn được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Tờ Goal liên tưởng ngay đến những pha đi bóng của Messi.

    Họa sĩ Omar Momani vẽ đối thủ của Messi mang đôi mắt đỏ ngầu, khuôn mặt đầy hăm dọa, trực chờ xơi tái M10.

    Tran Brazil vs Argentina anh 6
  • Danh sách cầu thủ đá chính của Brazil và Argentina

    Brazil (bên trái) có sự phục vụ của Neymar, bên phía đội khách Argentina cũng đón chào sự trở lại của Messi sau khi vắng mặt ở các trận trước do chấn thương.

    Tran Brazil vs Argentina anh 7
  • Tiền đạo Lionel Messi đã ghi 4 bàn sau 7 trận gặp Brazil ở mọi giải đấu. Anh được kỳ vọng giúp đội tuyển Argentina giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

    Tran Brazil vs Argentina anh 8
  • Tiền đạo Neymar ghi 2 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo cho Brazil sau 8 lần đụng độ Argentina trên mọi mặt trận. Anh sẽ đối đầu đồng đội ở Barca là Lionel Messi.

    Tran Brazil vs Argentina anh 9
  • Hiệp 1 trận đấu giữa Brazil và Argentina bắt đầu

    Brazil đang có thành tích khá tốt tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với vị trí dẫn đầu, trong khi Argentina thi đấu chưa thành công trong những trận thiếu vắng đội trưởng Messi.

    Tran Brazil vs Argentina anh 10
  • 4': Argentina được hưởng quả phạt từ khoảng cách 30 m, nhưng Lionel Messi sút bóng đi trúng hàng rào của đội chủ nhà Brazil.
  • Trọng tài rút thẻ phạt đầu tiên của trận đấu

    5': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Fernandinho khi dùng tay đánh vào mặt của Messi. Đội trưởng của Argentina nằm lặn lộn trên sân tỏ ra rất đau.

  • 9': Mascherano buộc phải phạm lỗi để ngăn cản pha đi bóng của Neymar. Cầu thủ hai đội thi đấu với tinh thần quyết tâm giành chiến thắng rất cao, luôn sẵn sàng vào bóng quyết liệt để ngăn cản đối phương tấn công.

    Tran Brazil vs Argentina anh 11
  • 15': Argentina thực hiện pha phản công sau khi Messi đoạt được bóng trong chân của Marcelo. Tuy nhiên, tình huống lên bóng của đội khách bị chặn lại sau khi cầu thủ Brazil buộc phải phạm lỗi với Messi.

  • 21': Augusto dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa đưa bóng đi vọt xà khung thành Argentina. Trận đấu giữa hai đội diễn ra với tốc độ khá cao. Người hâm mộ chú ý đến cuộc đối đầu giữa Neymar và Messi trên sân.

    Tran Brazil vs Argentina anh 12
  • 23': Sau khi đón bóng từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Biglia thực hiện cú sút kỹ thuật buộc thủ môn Alisson phải bay người cứu thua cho Brazil.
  • Brazil mở tỷ số ở phút 25

    Sau pha đi bóng tốc độ từ bên cánh trái vào trước khu vực cấm địa, tiền vệ Coutinho thực hiện cú cứa lòng đưa bóng vào góc cao khung thành Argentina mở tỷ số cho chủ nhà Brazil.

    Tran Brazil vs Argentina anh 13
  • 33': Enzo Perez nỗ lực vượt qua sự đeo bám của hai cầu thủ Brazil, sau đó dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà.

  • 36': Argentina được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa, nhưng Messi thực hiện không thành công. Argentina chưa thể tìm được cách tiếp cận với khung thành thủ môn Alisson.

  • Coutinho đi bóng và thực hiện pha cứa lòng ghi bàn đẹp mắt cho ĐT Brazil.

  • Brazil nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 45

    Băng xuống đón đường chọc khe rất đẹp của đồng đội, tiền đạo Neymar bình tĩnh dứt điểm ghi bàn giúp Brazil gia tăng cách biệt lên thành 2-0.

    Tran Brazil vs Argentina anh 14
  • Kết thúc hiệp 1, Brazil dẫn trước Argentina 2-0

    Coutinho mở tỷ số trận đấu, sau đó Neymar ghi bàn giúp Brazil dẫn trước đội khách Argentina 2-0 sau hiệp 1.

  • Tình huống phối hợp tấn công ghi bàn đẹp mắt của Brazil. Neymar là tác giả của bàn thắng thứ hai vào lưới Argentina.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa Brazil và Argentina bắt đầu

    Brazil có cơ hội giành 3 điểm rất cao sau khi dẫn trước Argentina 2-0 khi bước vào hiệp 2.

  • 47': Sau đường chuyền rất đẹp của Neymar vào khu vực cấm địa từ bên cánh trái, tiền đạo Jesus dứt điểm nối đưa bóng đi chệch khung thành Argentina.

  • 48': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Marcelo sau khi truy cản pha đi bóng của tiền đạo Sergio Aguero - chân sút đang thi đấu cho Man City vào sân thế chỗ của Enzo Perez ngay đầu hiệp 2.

  • 55': Tiền vệ Di Maria có bóng chếch bên cánh trái, nhưng cú dứt điểm góc hẹp của anh lại vào mép bên khung thành Brazil.

  • 57': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Mori của Argentina sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với tiền đạo Neymar bên phía đội tuyển Brazil.

  • Brazil nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 58

    Sau đường chuyền ngược trở lại của đồng đội, tiền vệ Paulinho binh tĩnh dứt điểm trong tư thế không bị kèm ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho chủ nhà Brazil.

    Tran Brazil vs Argentina anh 15
  • 63': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo trung vệ Otamendi của Argentina sau khi phạm lỗi với nguy hiểm với cầu thủ Brazil. Đội khách Argentina gặp nhiều khó khăn trong việc ngăn cản những pha lên bóng của Neymar và đồng đội.

  • Tình huống dẫn đến bàn thắng thứ ba của Brazil. Hậu vệ Marcelo thực hiện quả treo bóng thuận lợi cho đồng đội trong khu vực cấm địa.

     

  • 68': Sau đường chuyền của đồng đội vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Neymar dứt điểm nhưng không thành công trước sự đeo bám của hai cầu thủ Argentina.

  • 71': Argentina được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải, nhưng cú sút phạt góc gần của Messi không thể gây khó khăn cho thủ môn Alisson.

    Tran Brazil vs Argentina anh 16
  • 75': Neymar đi bóng kỹ thuật bên cánh trái sau đó chuyền vào cho đồng đội trong khu vực cấm địa, nhưng thủ môn và hậu vệ Argentina hỗ trợ nhau giải nguy cho khung thành Argentina.

  • 79': Neymar băng xuống tốc độ đón đường chuyền của đồng đội sau đó vượt qua thủ môn Romero, nhưng lại không kịp dứt điểm khi để bóng đi hết đường biên ngang.

  • Thầy trò huấn luyện viên Tite có trận đấu thành công trước đại kình địch Argentina ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Họ có tới 3 lần ăn mừng bàn thắng.

    Tran Brazil vs Argentina anh 17
  • 84': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Biglia sau khi dùng tay ôm Neymar để ngăn cản pha đi bóng của tiền đạo Brazil.

  • 87': Huấn luyện viên Tite điều chỉnh đội hình khi quyết định đưa Thiago Silva vào thay Miranda ở trung tâm hàng phòng ngự Brazil.

  • 90': Messi nỗ lực đi bóng bên cánh phải sau đó tạt bóng nhưng không vượt qua được cầu thủ Brazil. Ở tình huống phạt góc sau đó, Argentina cũng không thể gây khó khăn cho hàng phòng ngự đội chủ nhà.

  • Kết thúc trận đấu, Brazil thắng Argentina 3-0

    Ba cầu thủ lập công cho Brazil gồm Coutinho, Neymar và Paulinho. Thầy trò huấn luyện viên Tite tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.




Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm