Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brazil đón tin vui về Neymar trước trận đấu với Costa Rica

Liên đoàn Bóng đá Brazil cho biết chấn thương của tiền đạo Neymar không quá nghiêm trọng và anh đã có thể quay trở lại tập luyện với cả đội tại Sochi.

Trong buổi tập hôm thứ ba vừa rồi, Neymar đã phải rời sân và di chuyển lên khán đài với những bước chân tập tễnh. Một số nguồn tin cho biết siêu sao của PSG tái phát chấn thương anh mắc phải ở Ligue 1 hồi tháng 2 vừa qua.

Neymar cũng các đồng đội đã chơi một trận đấu đáng thất vọng khi để Thụy Sĩ cầm hòa với tỉ số 1-1. Ở trận đấu này, tiền đạo Brazil bị phạm lỗi tổng cộng 10 lần, nhiều thứ 2 trong một trận đấu tại World Cup tính đến nay.

Doi tuyen Brazil,  Neymar,  World Cup,  Doi tuyen Costa Rica,  chan thuong anh 1
Neymar đã cho thấy anh hoàn toàn bình phục trong buổi tập gần nhất của Brazil. Ảnh: CBF.

Tuy nhiên, mới đây Liên đoàn Bóng đá Brazil đã đăng tải lên mạng một đoạn clip quay lại cảnh Neymar đang tập luyện. Đi kèm theo đó là dòng thông báo: "Cậu ấy đang tập luyện tại Sochi vào buổi chiều thứ tư và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo tại World Cup".

Theo Marca, tiền đạo 26 tuổi đã hoàn thành giáo án của HLV Tite một cách "bình thường" tại khu tập luyện phía sau sân vận động Sochi.

Tuyên bố này đã gạt bỏ những lo ngại về khả năng Neymar phải nghỉ đá trận kế tiếp của Brazil sau khi phải rời sân tập chỉ sau 10 phút vào ngày hôm qua. Dù vậy, không phải ai cũng tin sự bình phục của anh là tin vui đối với "Selecao".

Mới đây, rất nhiều cây viết của các tờ báo thể thao lớn đã lên tiếng chỉ trích lối chơi cá nhân của tiền đạo PSG. Họ cho rằng đó là một nguyên nhân dẫn đến trận hòa đáng tiếc của Brazil ở vòng đầu tiên.

Sau khi đối đầu với Costa Rica, Brazil sẽ gặp Serbia trong trận đấu cuối cùng tại bảng B để quyết định đội bóng nào sẽ lọt vào vòng 16 đội tại World Cup năm nay.

Công Vinh: 'Neymar đủ yếu tố tỏa sáng hơn Ronaldo và Messi' Neymar được cựu tiền đạo Công Vinh đề cao ở World Cup 2018. Anh kỳ vọng cầu thủ người Brazil sẽ đưa các vũ công Samba lên ngôi.

Thi đấu tệ hại, Neymar bị báo chí Brazil lên án

Báo chí Brazil đã đồng loạt chỉ trích tiền đạo thuộc biên chế PSG sau khi "Selecao" bị Thụy Sĩ cầm hòa 1-1 ở trận ra quân.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm