Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brangelina và 9 lần bị đồn kết hôn

Yêu và chung sống với nhau được gần 8 năm nay và từng tuyên bố sẽ không làm đám cưới cho tới khi luật pháp Mỹ cho phép người đồng tính kết hôn, thế nhưng cặp minh tinh, tài tử này bị đồn kết hôn hết lần này tới lần khác.

Brangelina và 9 lần bị đồn kết hôn

Yêu và chung sống với nhau được gần 8 năm nay và từng tuyên bố sẽ không làm đám cưới cho tới khi luật pháp Mỹ cho phép người đồng tính kết hôn, thế nhưng cặp minh tinh, tài tử này bị đồn kết hôn hết lần này tới lần khác.

Tháng 3/3006: Brad Pitt và Angelina Jolie bị một tờ báo đưa tin rằng họ đã làm đám cưới tại biệt thự của nam diễn viên George Clooney, bạn thân của Brad ở Lake Como. Đó là vào thời điểm 2 tháng sau khi họ thừa nhận hẹn hò, chính vì thế tin đồn nhanh chóng bị phớt lờ. Riêng George cũng phủ nhận giúp cặp đôi này.

Brad Pitt - Angelona Jolie: cặp đôi bị bàn tán nhiều nhất về chuyện kết hôn.

Tháng 12/2006: Brangelina tiếp tục bị đồn thổi đã tổ chức một đám cưới bí mật ở Nam Phi cùng với sự tham gia của MC Oprah Winfrey và nữ ca sĩ Madonna. Tuy nhiên, thông tin sớm bị bác bỏ vì Angelina lẫn Brad đều không có quan hệ thân thiết với Oprah hay Madonna.

Tháng 3/2008: Cặp đôi nổi tiếng được “yên ổn” trong 2 năm thì lại bị đưa tin đã thành vợ thành chồng ở New Orleans. Tạp chí Star – nơi đăng tải thông tin này sau đó đính chính lại.

Tháng 1/2009: Tại một buổi công chiếu phim, Angelina vô tình gọi Brad là chồng, dấy lên loạt nghi vấn họ đã chính thức hóa mối quan hệ. Nhưng sau đó, tin đồn cũng được dập tắt.

Tháng 10/2010: Lần này, thông tin đưa ra có vẻ chi tiết hơn, Angelina và người tình lâu năm bị coi là đã bí mật kết hôn trong một buổi lễ trên bờ biển ở khu nghỉ mát nhiệt đới.

Tháng 7/2011: Pháp là địa điểm yêu thích của “ông bà Smith”, chính vì thế họ bị đưa tin đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới mùa hè lãng mạn tại đây. Tuy nhiên mùa hè năm đó qua đi mà chẳng hề có đám cưới nào.

Tháng 8/2012: Lần này, tin đồn đám cưới ở Pháp tiếp tục dấy lên khi đôi uyên ương cho sửa lại khu biệt thự của họ tại đây. Nhưng sau đó, các đài truyền hình địa phương Pháp đã tuyên bố không hề có đám cưới nào diễn ra tại đây, bởi đơn giản nếu làm như vậy, Brad và người tình của anh đã vi phạm luật pháp địa phương.

Tháng 12/2012: Đính hôn đã được một thời gian nhưng cặp sao vẫn chưa chịu làm đám cưới khiến người hâm mộ sốt ruột. Cuối năm ngoái, một thông tin bị tung ra với nội dung Brad và Angelina đã thành vợ chồng trong dịp Giáng sinh ở Turks & Caicos.

Tháng 1/2013: Và mới đây nhất, lại có tin đồn Angelina sẽ làm vợ Brad vào tháng 5 năm nay. “Brad sẽ ở Cannes, Pháp với Angelina và lũ trẻ để quảng bá bộ phim mới World war Z vào tháng 5. Anh ấy đã lùi lịch làm việc trong vài tuần của mình. Tất cả mọi thứ cho hôn lễ được dự báo sẽ chuẩn bị cho đến cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6” – một nguồn tin tiết lộ. Tuy nhiên như mọi khi, tài tử World war Z và vợ chưa cưới vẫn im hơi lặng tiếng.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm