Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brangelina sẽ cưới vào cuối tuần?

Làng giải trí mới đây rộ lên tin đồn, chỉ trong vòng 1,2 ngày tới, cặp đôi quyền lực Angelina Jolie - Brad Pitt sẽ chính thức trở thành vợ chồng.

Brangelina sẽ cưới vào cuối tuần?

Làng giải trí mới đây rộ lên tin đồn, chỉ trong vòng 1,2 ngày tới, cặp đôi quyền lực Angelina Jolie - Brad Pitt sẽ chính thức trở thành vợ chồng.

Những công việc chuẩn bị cho ngày trọng đại của Brad Pitt và Angelina Jolie tại ngôi biệt thự của họ ở Correns, Pháp đã hoàn tất và chỉ còn chờ 2 nhân vật chính. 20 khách mời trong đám cưới "hot" nhất của năm này dự kiến sẽ là bố mẹ của Brad Pitt, tài tử George Clooney, nhà thiết kế nữ trang Robert Procop – người đã giúp Brad Pitt làm nên chiếc nhẫn đính hôn trị giá 250.000 USD...

Brad bị đồn sẽ cưới Angelina vào cuối tuần này.

Nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun: “Brad đã bay đi bay lại để chuẩn bị và giờ tất cả đã xong”. Trước đó, bữa tiệc được thông báo là dành cho kỷ niệm đám cưới vàng 50 năm của ông bà Jane – Bill, bố mẹ Brad Pitt nhưng vì có sự xuất hiện của nhà thiết kế Robert Procop nên mọi nghi vấn hướng về phía đôi uyên ương gắn bó 7 năm trời kia. “Họ nói rằng tiệc cưới dành cho Jane và Bill nhưng những mọi người nghĩ khác vì có Robert Procop ở đó”, nguồn tin chia sẻ.

Tuy nhiên, người dân địa phương lại bác bỏ những tin đồn này và nói rằng không thể nào có chuyện Brad và Angelina được phép kết hôn tại nhà của họ. “Chúng tôi không biết bất cứ điều gì về nó” - Patrick Mareschi, phó thư ký văn hóa của ngôi làng ở Correns nói. “Theo luật của Pháp, các cặp vợ chồng sẽ phải kết hôn tại tòa thị chính. Không giống như đám cưới tôn giáo, các cặp vợ chồng không thể tổ chức một buổi lễ tại nhà riêng của họ được” – người này cho biết thêm.

Căn biệt thự tại Pháp của cặp đôi.

Hiện đại diện của cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về những thông tin trên. Brad và Angelina hẹn hò sau khi đóng chung bộ phim Mr & Mrs Smith vào năm 2005, họ đang chung sống với 6 đứa con: Maddox, Pax, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox – Vivienne.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm