Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brangelina đổ vỡ, cư dân mạng gọi tên Jennifer Aniston

Sau khi Angelina Jolie đâm đơn ly hôn Brad Pitt, nhiều fan của Jennifer Aniston lên tiếng mỉa mai minh tinh khi cô từng khiến tài tử rời bỏ ngôi sao của “Friends” cách đây 12 năm.

anh che Jennifer Aniston vu Brangelina chia tay anh 1
Tối 20/9, trang TMZ đưa tin Angelina Jolie quyết định đâm đơn ly hôn Brad Pitt sau 12 năm gắn bó vì những bất đồng xung quanh chuyện nuôi dạy con. Tuy nhiên, cũng có tin đồn cho rằng bộ đôi ngôi sao quyền lực chia tay vì lý do "người thứ ba", cụ thể ở đây là Marion Cotillard. Minh tinh người Pháp mới đóng chung với Brad Pitt trong bộ phim Allied. Ảnh: AFP.
anh che Jennifer Aniston vu Brangelina chia tay anh 2
Trên các mạng xã hội quốc tế, fan của Jennifer Aniston lập tức mỉa mai Angelina Jolie bởi người đẹp từng cướp đi Brad Pitt từ tay ngôi sao của Friends cách đây 12 năm. Ảnh: Twitter.
anh che Jennifer Aniston vu Brangelina chia tay anh 3
Nhiều người chế ảnh Jennifer Aniston vui mừng khi biết thông tin gây chấn động làng giải trí Hollywood và gọi đây là "quả báo" dành cho Angelina Jolie. Ảnh: Twitter.
anh che Jennifer Aniston vu Brangelina chia tay anh 4
Tấm ảnh động với vẻ mặt thỏa mãn của Jennifer Aniston xuất hiện dày đặc trên Twitter. Ảnh: CityTV.
anh che Jennifer Aniston vu Brangelina chia tay anh 5
Trên thực tế, hashtag Jennifer Aniston và TeamJen trở thành xu hướng trên Twitter trong suốt 24 giờ qua, bên cạnh câu chuyện ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt. Ảnh: Twitter.
anh che Jennifer Aniston vu Brangelina chia tay anh 6
Số mới nhất của New York Post dành bốn trang để khai thác câu chuyện tình kéo dài 12 năm của Brangelina. Nhưng tấm bìa lại là hình ảnh Jennifer Aniston với nụ cười lớn như lời mỉa mai bộ đôi quyền lực. Ảnh: New York Post.
anh che Jennifer Aniston vu Brangelina chia tay anh 7
Song, có những fan của Jennifer Aniston tỏ ra rất tỉnh táo. Họ nhắc nhở công chúng nhớ rằng thần tượng của mình không tham gia mạng xã hội và hoàn toàn đứng ngoài sự việc. Ảnh: Twitter.
anh che Jennifer Aniston vu Brangelina chia tay anh 8
Các fan trung lập thì gọi 20/9 là ngày chế ảnh Jennifer Aniston. Ảnh: Twitter.

Đông Bắc (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm