Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt vì người thứ 3?

Nữ diễn viên Angelina Jolie đưa đơn ly dị lên toà án hôm 19/9 do nhiều mâu thuẫn và khác biệt trong cuộc sống vợ chồng. Nhưng cũng có tin Brad Pitt có tình cảm với người thứ 3.

Theo TMZ, cuộc sống hôn nhân của một trong những cặp đôi quyền lực nhất Hollywood là Brad Pitt và Angelina Jolie đã đến hồi chấm dứt. Mâu thuẫn lớn nhất dẫn đến kết cục đáng buồn này chính là xung đột trong việc nuôi dạy con cái.

Trong đơn ly dị, nữ diễn viên yêu cầu quyền được nuôi dưỡng cả 6 người con. Cô cũng yêu cầu toà án chỉ cho phép Brad Pitt được đến thăm con định kỳ, chứ không được quyền cùng cô nuôi dạy con cái.

Jolie ly di Pitt anh 1
Cặp đôi vàng của Hollywood đã tan vỡ Ảnh: TMZ

Mâu thuẫn đã âm ỉ từ lâu

Theo nguồn tin độc quyền của TMZ, quyết định trên của Jolie chính là kết quả của mối căng thẳng âm ỉ giữa đôi vợ chồng, xoay quanh cách dạy con của nam tài tử. Người này cũng khẳng định không hề có chuyện “người thứ 3” gây rạn nứt tình cảm.

Brad Pitt và Angelina Jolie nảy sinh tình cảm với nhau khi đóng cặp trong phim Mr. and Mrs. Smith năm 2004. Vào thời điểm đó, nam tài tử còn đang trong mối quan hệ đầu ấp tay gối với ngôi sao Friends là Jennifer Aniston.

Dù Brad Pitt đã quyết định ly hôn vợ để đến với Angelina Jolie ngay sau đó, mãi đến năm 2014, cặp đôi mới đường đường chính chính về chung một nhà. Chính vì đã ở bên nhau quãng thời gian khá dài mới đi đến hôn nhân, cuộc ly hôn chóng vánh của cặp đôi khiến không ít người cảm thấy hụt hẫng.

Jolie ly di Pitt anh 2
Brad Pitt và Andelina Jolie tươi cười rạng rỡ khi đi thuyền tại Vịnh Hạ Long cuối tháng 12/2013. Ảnh: E!Online.

 

Trên thực tế, tin đồn ly dị của cả 2 đã xuất hiện từ nhiều tháng trước. Lúc bấy giờ, nhiều người cho rằng nguyên nhân đổ vỡ đến từ việc nam tài tử thay lòng đổi dạ, khi nảy sinh tình cảm với bạn diễn Marion Cotillard, nữ diễn viên nổi tiếng của Pháp.

Bên cạnh đó, quyết định xa rời Hollywood và tập trung hoạt động chính trị đến nỗi muốn bán căn nhà kỷ niệm ở Pháp của Angelina Jolie, hay chuyện cô luôn buồn bã, chán ăn khiến cơ thể gầy rộc cũng được xem là mâu thuẫn dẫn đến xung đột.

Vấn đề phân chia tài sản, con cái

Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng về thông tin ly dị, việc cả 2 ngày càng ít xuất hiện bên nhau, dù trên thảm đỏ hay ngoài đường phố, cũng khiến công chúng không khỏi nghi ngại.

“Có thời điểm, sự hào hứng khi kết hôn đã bao trùm hết những rắc rối của họ. Nhưng rồi sau đó, họ lại tranh cãi kịch liệt. Không ai trong số họ chắc chắn là họ có thể, hay nên, tiếp tục mối quan hệ này”, một nguồn tin thân cận với cặp đôi nói với Hollywood Life.

Jolie ly di Pitt anh 3
Cặp đôi dạo phố bằng xe máy trong trang phục thoải mái khi tận hưởng kỳ nghỉ Lễ Tạ Ơn tại Việt Nam. Ảnh: CBS News

 

Với mối gia sản kếch xù lên đến 400 triệu USD (khoảng 8.900 tỷ VNĐ), việc cả 2 quyết định phân chia tài sản thế nào sau khi chính thức ly hôn cũng là điều đang rất được quan tâm.

"Vấn đề giữa họ là tài sản và con cái. Hai người cần thảo luận kỹ để đạt được thống nhất trong việc chăm sóc các con cùng phân chia khối tài sản 400 triệu USD", nguồn tin từ báo chí cho biết.

Angelina thuê thám tử theo dõi Brad Pitt ngoại tình

Ở một diễn biến khác,  tờ NY Post lại tiết lộ nữ diễn viên 41 tuổi quyết định chia tay Brad Pitt sau khi phát hiện ra anh dan díu với bạn diễn Marion Cotillard trong phim Allied sắp ra mắt. Bà mẹ 6 con biết được sự thật này sau khi nhờ một thám tử tư theo dõi ông xã trên trường quay.

“Cô ấy thuê một thám tử riêng vì có linh cảm Brad đang lừa dối mình khi đi đóng phim, hóa ra đúng thật. Và đó là giọt nước làm tràn ly”, nguồn tin nói với NY Post. 

Lần cuối cặp vợ chồng được trông thấy bên nhau là từ tháng 7 khi họ đưa cặp song sinh Knox - Vivienne ăn sinh nhật ở một nhà hàng. 

Cách đây vài tháng, Brad Pitt vừa đóng máy Allied ở London, Anh. Cũng vào thời điểm này, tài tử 52 tuổi vướng tin đồn ngoại tình với mỹ nhân người Pháp Marion Cotillard.

Trong phim, họ vào vai một cặp đôi thực hiện nghĩa vụ trong cuộc chiến tranh thế giới lần thứ hai. Về phía Marion Cotillard, cô hẹn hò đạo diễn kiêm diễn viên Guillaume Canet từ năm 2007 và có chung với anh 1 cậu con trai 5 tuổi.

Jolie ly di Pitt anh 4
Brad và bạn diễn Marion Cotillard trên trường quay. Ảnh: HV

NYPost còn trích dẫn một nguồn tin khác cho biết, lối sống khác biệt cũng là nguyên nhân khiến mối tình Brangelina tan vỡ. Người này nói Angelina có ý định từ bỏ Hollywood để toàn tâm toàn ý dành thời gian làm từ thiện, còn ông xã vẫn muốn làm phim.

“Càng nhiều tuổi, cô ấy càng chín chắn, cô ấy quá chán nản Hollywood. Trong khi đó, Brad thì vẫn muốn làm phim. Đó là sự khác biệt khá cơ bản”, nguồn tin nói.

Họ từng là đại gia đình quyền lực

Brad Pitt và Angelina Jolie có với nhau 6 mặt con, trong đó có 3 con nuôi và 3 con ruột. Một trong những đứa trẻ may mắn được “cặp đôi vàng Hollywood” nhận nuôi là Pax Thiên, cậu bé mồ côi đến từ Việt Nam.

Cuối năm 2013, cả gia đình Pitt - Jolie đã về lại Việt Nam để Pax Thiên thăm lại cố hương. Họ cùng nhau tận hưởng nhiều khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khi tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng và cùng nhau ăn uống.

Được biết, đây là khoảnh khắc đoàn tụ hiếm hoi của gia đình 8 thành viên. Với lịch trình làm việc dày đặc, Brad Pitt và Anglina Jolie luôn phải thay phiên nhau đưa con đi kèm các chuyến từ thiện hay ghi hình.

Chính vì thế, lần về Việt Nam này chính là một kỳ nghỉ xả hơi đúng nghĩa. Với tính cách giản dị và gần gũi, cặp đôi đã hoàn toàn chinh phục người dân Việt Nam khi xuất hiện trong những bộ cánh giản dị, thay phiên nhau chăm sóc con cái, và tình tứ bên nhau trong những khoảnh khắc riêng tư.

Tại Việt Nam, minh tinh - tài tử và các con đã nghỉ ngơi ở khách sạn Park Hyatt, đi ăn ở Nhà hàng Cục Gạch, TP HCM; di chuyển bằng chuyên cơ của hãng Air Mekong và chọn Côn Đảo làm nơi dừng chân trong gần một tuần.

Với chuyến đi đến Việt Nam, Angelina và Brad đã hoàn thành lời hứa với cả 3 đứa con nuôi, là đưa chúng trở về quê hương nguồn cội. Trước đó, Angelina từng đưa Zahara về Ethiopia, và đưa bé Maddox về Campuchia để ôn lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Jolie ly di Pitt anh 5
Gia đình ấy từng khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Ảnh: The Sun

 

Hải Yến - Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm