Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Braithwaite đổi vận ở Barca?

Màn thể hiện xuất sắc ở trận thắng Real Sociedad có thể mở ra cơ hội mới cho Martin Braithwaite tại sân Camp Nou.

Theo AS, lãnh đạo Barca dường như thay đổi quan điểm về Braithwaite. Từng đứng đầu danh sách cần thanh lý của CLB xứ Catalonia vì vấn đề kinh tế, Braithwaite giờ tự mở ra cơ hội cho bản thân sau màn trình diễn bùng nổ trước Real Sociedad.

Tiền đạo người Đan Mạch ghi 2 bàn, kiến tạo 1 lần giúp đội chủ sân Camp Nou đánh bại Real Sociedad với tỷ số 4-2, ở trận đấu thuộc vòng 1 La Liga rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội).

Martin Braithwaite anh 1

Braithwaite thi đấu xuất sắc ở trận mở màn La Liga 2021/22. Ảnh: Reuters.

Không chỉ đóng góp trực tiếp vào bàn thắng cho Barca, Braithwaite còn kết hợp ăn ý với bộ đôi Antoine Griezmann và Memphis Depay. Với việc Sergio Aguero chấn thương thương và Ansu Fati chưa trở lại, sự tỏa sáng của Braithwaite là cần thiết cho Barca ở thời điểm này.

HLV Ronald Koeman nhận xét: "Braithwaite là một cầu thủ chuyên nghiệp, một tấm gương cho tất cả. Cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ và giúp đỡ đội bóng nhiều thứ. Tôi vui khi có những cầu thủ như Braithwaite trong đội hình".

Năm ngoái Braithwaite suýt chút nữa chuyển sang khoác áo West Ham. Tuy nhiên ở Barca hiện tại, Braithwaite có thể là giải pháp cho hàng công. Cơ hội dành cho tiền đạo 30 tuổi đã đến và điều quan trọng là anh cần duy trì được phong độ này.

Thực tế Braithwaite chơi khá tốt tại kỳ Euro 2020. Braithwaite ra sân cả 6 trận, ghi 1 bàn và đóng góp tích cực vào lối chơi chung giúp tuyển Đan Mạch lọt vào tới bán kết.

Bàn thắng phút 90 hạ gục Barca Pha ghi bàn may mắn của Martin Braithwaite không thể giúp thầy trò HLV Ronald Koeman tránh khỏi thất bại 1-2 trước Salzburg ở trận giao hữu rạng sáng 5/8 (giờ Hà Nội).

Braithwaite tỏa sáng trong trận thắng 4-2 của Barca

Tiền đạo người Đan Mạch ghi 2 bàn, kiến tạo 1 lần giúp Barca đánh bại Real Sociedad ở trận đấu thuộc vòng 1 La Liga rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội).

Bale văng tục khi trọng tài tham khảo VAR

Tiền đạo sinh năm 1989 sốt ruột khi trọng tài dừng trận đấu ở phút 90+4 để công nhận bàn thắng cho Martin Braithwaite.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm