Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bradley Cooper hẹn hò tình cũ Ronaldo

Vừa chia tay bạn gái Suki Waterhouse cách đây không lâu, ngôi sao Hollywood bị bắt gặp đi xem kịch cùng người mẫu Irina Shayk.

Nam diễn viên American Sniper bị bắt gặp đến Broadway xem vở kịch Finding Neverland với siêu mẫu người Nga Irina Shayk, vào tối 22/4. Theo People, Cooper và Shayk biết nhau từ lâu qua bạn bè chung và gần đây họ bắt đầu dành thời gian tìm hiểu nhau. 

Nguồn tin cho hay hiện giờ hai người chỉ là bạn và và thường đi chơi cùng nhau. Ngoài xem kịch, cặp đôi còn có buổi tối thú vị cùng nhóm bạn tại một quán bar. Nhiều người đã chứng kiến Cooper và Shayk thoải mái chuyện trò và khiêu vũ.

Thông tin Bradley hẹn hò siêu mẫu người Nga khiến nhiều fan của anh và Suki Waterhouse bất ngờ.

Người hâm mộ nam diễn viên 40 tuổi khá bất ngờ với tin tức này, nhất là khi Cooper mới chia tay bạn gái Suki Waterhouse hồi tháng trước.

Sau khi chia tay, cặp đôi lại có buổi tối lãng mạn cùng tham dự festival âm nhạc Coachella. Hành động thân mật này cũng khiến fan tin tưởng về một sự tái hợp.

Trước đó, Cooper được cho là chia tay bạn gái người mẫu bởi tính cách thờ ơ lạnh lùng khi cô không đến xem anh chàng đóng vở Elephant tại Broadway. Không những vậy cô còn hủy buổi hẹn ngày Valentine để cùng nhóm bạn gái đến Texas du hí.

Trong khi đó, người mẫu áo tắm Sports Illustrated Irina Shayk chấm dứt mối quan hệ 5 năm với cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo tháng 1 năm nay. Trong một lần trả lời phỏng vấn, siêu mẫu Nga đã ám chỉ Ronaldo lừa dối cô. Tuy nhiên, nhiều tờ báo cho rằng mối bất đồng từ lâu giữa Shayk và mẹ với chị gái Ronaldo mới là lý do siêu mẫu dứt áo ra đi. Sau đó, cô dính nghi án hẹn hò với nam diễn viên The Rock.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm