Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt và Angelina Jolie tranh chấp bất động sản 164 triệu USD

Brad Pitt tố vợ cũ dùng thủ thuật để loại anh khỏi thương vụ sang nhượng bất động sản chung trị giá 164 triệu USD.

Page Six đưa tin ngày 21/9, Brad Pitt phát cáu khi Angelina Jolie âm thầm bán 50% cổ phần điền trang Chateau Miraval ở Correns, Pháp, mà không cho anh lựa chọn đầu tiên để mua.

Trong đơn kiện gửi ở Luxembourg, Pitt nhấn mạnh anh và vợ cũ đều nắm giữ cổ phần của bất động sản trị giá 164 triệu USD. Điền trang ban đầu thuộc sở hữu của Quimicum - công ty Pitt nắm 60% cổ phần, 40% còn lại thuộc về Jolie. Đến năm 2013, anh sang nhượng cho Jolie 10% để đi đến sự bình đẳng trong kinh doanh.

Khi họ ly hôn, Chateau Miraval do Nouvel (công ty của Jolie) phụ trách quản lý, song hai ngôi sao vẫn chia nhau trả phí hàng tháng.

"Trong 4 năm qua, Nouvel đã không hành động vì lợi ích tốt nhất của Quimicum. Nouvel tìm cách trì hoãn phê duyệt các kê khai hàng năm và gia hạn người quản lý. Đó là ví dụ khác về việc Angelina lách luật và trốn tránh nghĩa vụ chung", nguồn tin bình luận.

Theo hồ sơ gửi tòa, trong thỏa thuận năm xưa, Pitt và Jolie cam kết nếu muốn bán cổ phần của mình phải xin phép và có sự đồng thuận của người kia. Tuy nhiên, Jolie được cho là đã làm trái cam kết. Cô bị tố lén sang nhượng 50% cổ phần cho đối tác mà không cho Pitt quyền từ chối hoặc mua lại.

Về phía Angelina Jolie, vào tháng 7, cô đệ đơn tố chồng cũ ngăn cản cô bán Chateau Miraval cho bên thứ ba. Minh tinh lo người mua tiềm năng có thể rút lui nếu tài sản vẫn bị đóng băng.

"Angelina yêu cầu xóa lệnh cấm tạm thời ATRO (lệnh ngăn các bên ly hôn đưa ra quyết định tài chính vì có thể ảnh hưởng đến cả hai trong quá trình tố tụng) để hoàn tất việc mua bán Chateau Miraval, nhưng Brad chưa đồng ý, thậm chí làm đình trệ quá trình này", Hollywood Life cho hay.

Khu đất rộng 1.000 mẫu Anh có ý nghĩa đặc biệt với cặp sao Hollywood. Đây là địa điểm họ tổ chức lễ cưới bí mật hồi năm 2014 với sự hiện diện của chỉ 6 người con.

Tài tử Ấn Độ bị cáo buộc trốn thuế 2,7 triệu USD

Cơ quan thuế cáo buộc ngôi sao hàng đầu Bollywood trốn 2,7 triệu USD tiền thuế, đồng thời làm giả biên lai và sổ sách, đầu tư nguồn tiền đen vào lĩnh vực bất động sản.

Emmy 2021 bị chỉ trích không tuân thủ quy tắc chống dịch

Khán giả theo dõi Emmy 2021 bức xúc khi khách mời không đeo khẩu trang trong suốt lễ trao giải.

Cuộc chiến bảo vệ thần tượng trên mạng xã hội

Chuyên gia cho rằng hiếm nghệ sĩ nào công khai chấn chỉnh khi fandom xúc phạm người khác trên mạng xã hội. Thậm chí, có nghệ sĩ còn tiếp tay cho hành vi sai trái.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm