Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt tậu dinh thự 40 triệu USD

Brad Pitt dành 1/3 khối tài sản 300 triệu USD đầu tư vào đất đai, nhà cửa. Anh mới tậu dinh thự 40 triệu USD ở khu đắt đỏ hàng đầu nước Mỹ.

Theo New York Post, Brad Pitt chi 40 triệu USD để sở hữu dinh thự có tuổi đời gần một thế kỷ ở khu cao nguyên Carmel, dọc bờ biển California, Mỹ. Đây là một trong những giao dịch đắt đỏ nhất từng được thỏa thuận ở Carmel.

Nguồn tin cho hay dinh thự không được niêm yết giá bán công khai. Điều này có nghĩa tài tử Hollywood thỏa thuận mức giá nhất định với người chủ trước của bất động sản.

Brad Pitt mua dinh thu 40 trieu USD anh 1

Căn hộ dọc bờ biển Thái Bình Dương của Brad Pitt. Ảnh: New York Post.

Trước Brad Pitt, Searock - công ty TNHH của cố doanh nhân Joe Ritchie và vợ Sharon - đã sở hữu bất động sản này từ năm 1999. Tháng 2, Ritchie qua đời, vì thế Pitt mới có cơ hội mua lại dinh thự.

Ngôi nhà có từ năm 1918 và được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng đầu thế kỷ 20 Charles Sumner Green. DL James, chủ sở hữu đầu tiên, đã quyết định đặt tên cơ ngơi theo tên ông, DL James House.

"Nhà được xây dựng từ đá sa thạch và đá granit, cửa sổ hình vòm và mái ngói. Điểm tuyệt vời của bất động sản là hướng nhìn rộng ra vùng biển Thái Bình Dương", New York Post viết.

Theo Celebrity Networth, khoảng 1/3 tài sản của Pitt nằm trong danh mục đầu tư bất động sản. Trước đây, anh tốn 100 triệu USD mua khu phức hợp Los Feliz ở Los Angeles, biệt thự trên biển Santa Barbara, cơ ngơi tại New Orleans, Majorca và Chateau Miraval...

Sao Once Upon a Time... In Hollywood cũng mua vài căn hộ quanh châu Âu khi còn chung sống với Angelina Jolie. Chưa kể, anh tậu điền trang rộng hơn 485 ha để trồng nho và chế biến rượu tại Pháp. Đây là trung tâm tranh chấp gần nhất của Pitt và vợ cũ.

Brad Pitt mua dinh thu 40 trieu USD anh 2

Brad Pitt mặc váy lên thảm đỏ buổi ra mắt phim Bullet Train tại Berlin, Đức. Ảnh: Sky News.

Hiện, Pitt sở hữu tài sản hơn 300 triệu USD, thu nhập top đầu Hollywood. Anh và Leonardo DiCaprio đồng hạng 3 trong danh sách những ngôi sao được trả lương cao nhất năm 2022 khi bỏ túi 30 triệu USD cho tác phẩm Formula 1 Drama.

Tuổi 30 của Selena Gomez

Cô hiện là một trong những ngôi sao đắt giá nhất Instagram khi kiếm hơn 1,46 triệu USD cho mỗi bài đăng. Tài khoản của cô chạm mốc 338 triệu người theo dõi.

Hôn nhân đứt gánh của người mẫu nội y Emily Ratajkowski

Phát hiện chồng nhiều lần qua đêm với "kẻ thứ ba", người mẫu nội y Emily Ratajkowski đã quyết định chia tay, dù hôn nhân của cô luôn được đánh giá là mặn nồng.

Brad Pitt mặc váy

Brad Pitt xuất hiện với phong cách phi giới tính khi mặc váy. Đây là xu hướng được anh dẫn đầu và lăng xê thành công từ cuối thập niên 1990.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm