Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt tận hưởng năm mới bên bạn gái

Brad Pitt và Ines de Ramon ở cạnh nhau trong những dịp quan trọng, từ sinh nhật lần thứ 59 của tài tử đến khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới.

Brad Pitt và Ines de Ramon hẹn hò nhau đã nhiều tháng.

Theo People, đôi uyên ương đã đáp chuyến bay từ Mỹ đến Cabo San Lucas (Mexico) trước kỳ nghỉ cuối tuần và cùng nhau đón Giao thừa tại địa điểm du lịch nổi tiếng ở bán đảo Baja California.

"Brad Pitt và Ines de Ramon đang hẹn hò, họ rất vui vẻ bên nhau. Bộ đôi đang làm tốt và không có gì căng thẳng xảy ra cả. Brad tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ở cạnh người yêu", nguồn tin nói.

Người trong cuộc cho biết thêm rằng tài tử hiện không gặp gỡ bất kỳ ai khác ngoài nhà thiết kế trang sức gợi cảm. "Anh ấy dành nhiều thời gian hơn cho Ines", người này chia sẻ thêm.

Brad Pitt co ban gai anh 1

Brad Pitt và Ines de Ramon bên nhau trong đêm giao thừa. Ảnh: People.

Kế hoạch bên nhau vào khoảnh khắc chuyển giao năm mới của Pitt và de Ramon được truyền thông tiết lộ vào giữa tháng 12/2022. Trước đó, anh nhiều lần công khai đưa bạn gái đi chơi, tham gia sự kiện. Vào ngày 15/12/2022, Pitt tháp tùng de Ramon tới buổi ra mắt phim Babylon ở Los Angeles và bữa tiệc sau đó. Họ hòa nhập với dàn khách mời, thỉnh thoảng khoác tay nhau.

Cánh paparazzi đã tóm được khoảnh khắc Pitt chở bạn gái đến tiệc sinh nhật lần thứ 59 của anh ở Hollywood (California, Mỹ). Cả hai đứng trò chuyện vui vẻ trước nhà hàng trong lúc chờ khách mời. Theo tiết lộ, Pitt chỉ mời một số bạn thân trong giới showbiz và ở phòng tranh.

Brad Pitt và Ines de Ramon - vợ cũ tài tử Paul Wesley - đã hẹn hò vài tháng, thông qua sự giới thiệu của hội bạn chung. Anh được kể rất thích ở cạnh nữ doanh nhân vì cô dễ thương, vui vẻ và luôn tràn đầy năng lượng.

Lần đầu tiên bộ đôi vướng nghi vấn hẹn hò là vào tháng 11, khi báo Hollywood tung đoạn video Pitt và Ramon đi chơi chung tại buổi diễn của ca sĩ Bono ở Los Angeles (Mỹ). Họ xuất hiện lúc 20h và gia nhập cùng nhóm bạn toàn người nổi tiếng là Cindy Crawford, Rande Gerber và Sean Penn.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Brad Pitt và chuyện 6 năm chưa chụp ảnh cùng các con

Tình cảm giữa cha con Brad Pitt rạn nứt sau khi anh ly hôn Angelina Jolie năm 2016.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm