Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình hai nam diễn viên gen Z đóng 'Avatar 2'

Jamie Flatters và Britain Dalton được chú ý khi lần lượt thủ vai hai con trai Neteyam và Lo’ak của gia đình Jake Sully trong "Avatar 2".

Avatar anh 1

Theo Variety, Avatar 2 khuấy động phòng vé toàn cầu khi vượt mốc tỷ USD sau 14 ngày công chiếu. Doanh thu phim đang tiếp tục tăng nhanh. Sức hút của thương hiệu bom tấn tạo điều kiện cho dàn diễn viên gen Z được quan tâm hơn. Trong đó có Jamie Flatters - sao nam thủ vai Neteyam, con trai cả của gia đình Jake Sully. Ảnh: Screenrant.

Avatar anh 8

Vai Lo’ak - con trai thứ 2 của gia đình Jake Sully - do Britain Dalton đảm nhận. Trái ngược với anh trai, Lo’ak có tính cách lập dị, ngông cuồng, thường xuyên bị hiểu nhầm là nguồn cơn của mọi rắc rối. Chính vì vậy, Lo’ak mới hiểu cảm giác bị ruồng bỏ của Payakan (cá thể thuộc loài Tulkun). Trong trận chiến cuối cùng, Payakan đã nhiều phen cứu gia đình Jake khỏi những bàn thua trông thấy. Ảnh: Wired.

Avatar anh 13

Ngoại hình điển trai của Britain Dalton giúp anh chinh phục đông fan nữ. Britain sở hữu gương mặt góc cạnh, đôi mắt mơ màng và khuôn môi dày quyến rũ. Lượng người theo dõi tài khoản Instagram của nam diễn viên tăng nhanh sau hiệu ứng tích cực từ Avatar 2. Ảnh: Zimbio.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

'Avatar 2' chuẩn bị cán mốc nửa tỷ USD

"Avatar: The Way of Water" chuẩn bị chạm mốc 500 triệu USD sau 4 ngày phát hành. Bộ phim hướng đến mục tiêu tỷ USD.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm