Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bphone B86 nhận phản hồi tích cực sau khi ra mắt

Nhiếp ảnh điện toán, camera “bếp từ”, 2 màu mới cùng giá bán hấp dẫn là những điểm trên chiếc Bphone mới được người dùng đánh giá cao.

Video toàn cảnh sự kiện ra mắt Bphone thế hệ mới Thế hệ tiếp theo của Bphone chính thức ra mắt tối 10/5.
Bkav anh 1

Tối 10/5, hàng chục Bfan, YouTuber, phóng viên công nghệ đã có mặt tại Bphone store trên đường Dương Đình Nghệ (Hà Nội) để theo dõi lễ ra mắt của Bphone B86.

Bkav anh 4

Giây phút hồi hộp nhất của chương trình là khi chiếc Bphone B86 lộ diện trong tiếng reo hò, cổ vũ của người hâm mộ.

Bkav anh 5

Thế hệ Bphone mới có 4 phiên bản khác nhau về cấu hình và thiết kế cụm camera. Bphone B40 có giá thấp nhất từ 5,49 triệu, với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636. Bphone B60 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, có giá 6,99 triệu. Mẫu Bphone B86 và B86s cùng được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675, bộ nhớ trong 64 - 128 GB và RAM 4 GB, có giá từ 8,99 triệu.

Bkav anh 6

Reviewer công nghệ Trần Xuân Vinh là người đầu tiên trải nghiệm chiếc Bphone mới. Sau một phút dùng thử, anh cho biết thiết bị có màn hình trong, ảnh chụp sáng hơn Bphone thế hệ trước. Việc không có nút bấm đã tạo cảm giác cầm trơn tru mà các thao tác như tăng giảm âm lượng vẫn có thể thực hiện được.

Bkav anh 9

Chị Huyền - giáo viên mầm non, ấn tượng với tính năng nhiếp ảnh điện toán của Bphone B86. Chị cho biết việc chụp ảnh các học sinh bằng điện thoại thường rất khó vì chúng hiếu động. Với việc tính toán thời điểm bắt khoảnh khắc, chiếc Bphone mới có thể giúp chị giải quyết điều đó.

Bkav anh 10

MC Sơn Lâm thích thú với chiếc Bphone màu hồng, gam màu tưởng chừng chỉ hợp với phái nữ. Hai mẫu Bphone 86 và Bphone 86s sẽ được mở bán từ ngày 17/5. Hai mẫu Bphone B40 và B60 được bán từ ngày 17/6.

Việt Hùng - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm