Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bphone 4 hẹn ra mắt ngày 25/3

Ngày 6/3, trên Facebook cá nhân, Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav đã chọn ngày 25/3 để ra mắt Bphone. 

"Bphone 4 đã chốt ngày ra mắt 25/3 các bạn nhé!", Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav xác nhận ngày ra mắt smartphone của hãng trên Facebook cá nhân.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Bkav xác nhận sự kiện sẽ không được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội như mọi năm. "Năm nay, Bkav sẽ giới hạn lượng khách mời tham gia sự kiện ra mắt", đại diện Bkav nói thêm.

ra mat bphone 4 anh 1

Bkav xác nhận 3 tuần nữa sẽ ra mắt Bphone 4.

Trước đó, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng cho biết sự kiện ra mắt Bphone 4 sẽ được tổ chức với "phong cách hiện đại", số lượng khách mời hạn chế.

"Nhưng sự kiện sẽ được livestream thật rộng rãi để các bạn có thể theo dõi. Chúng ta hãy cùng chờ đón thành quả của đội ngũ các kỹ sư Bkav, cũng như chính các bạn với những góp ý nhiệt tình trong suốt hơn 1 năm qua”, CEO Nguyễn Tử Quảng viết trên trang cá nhân.

Đầu tháng 2, CEO Nguyễn Tử Quảng đã tạo cuộc khảo sát hỏi ý kiến người dùng về việc ra mắt Bphone 4. Hiện tại, có gần 2.500 lượt bình chọn sự kiện vẫn sẽ được ra mắt trong tháng 3 nhưng quy mô vừa phải, tránh tụ tập nhiều người. Trong khi, phương án lùi thời gian ra mắt, chờ đến khi hết dịch corona được hơn 1.000 lượt bình chọn.

Cuối năm 2019, CEO Bkav cho biết bên cạnh nâng cấp về phần cứng, Bphone 4 vẫn sẽ tập trung vào camera AI, thêm tính năng chụp macro.

Hiện tại, công ty này vẫn bán ra Bphone 3, giá 7 triệu đồng và 10 triệu đồng cho Bphone 3 Pro. Bộ đôi này có 2 màu đen và trắng. Theo Bkav, doanh số của Bphone 1 tại Việt Nam là 3.000 máy, Bphone 2 là 12.000. Doanh số Bphone 3 chưa được công bố.

CEO Bkav hé lộ thêm về Bphone 4

Sự kiện ra mắt Bphone 4 sẽ được tổ chức trong tháng 3, số lượng khách mời hạn chế.

Trọng Hưng

Bạn có thể quan tâm