Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Boutique shophouse - lựa chọn đầu tư dịp cuối năm

Phân khu shophouse mới thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort tọa lạc tại biển Bãi Kem sở hữu lợi thế lớn về vị trí, công năng, đang hút nhiều dòng vốn đầu tư cuối năm. ​

Dù vừa ra mắt cuối tháng 11, Boutique Shophouse Melodia đang chứng minh sức hấp dẫn. Lượng khách quan tâm chủ yếu đến từ Sài Gòn, Hà Nội và một phần từ các tỉnh lân cận. Yếu tố cốt lõi thuyết phục các nhà đầu tư là dòng shophouse mới ở Phú Quốc này nằm ở ưu điểm về vị trí, công năng, dự báo trước khả năng sinh lời dài hạn.

Sun Group anh 1
Shophouse trở thành lựa chọn được quan tâm dịp cuối năm.

Nằm ở cửa ngõ quần thể nghỉ dưỡng cao cấp, Sun Premier Village Kem Beach Resort, Boutique shophouse Melodia có vị trí đẹp sát đường lớn, nằm cạnh khu vực hồ điều hòa, kề bên quảng trường rộng 8.500 m2 - tâm điểm của chuỗi sự kiện, lễ hội âm nhạc, giải trí sôi động trong tương lai.

Bên cạnh lượng khách tỏa ra từ các khách sạn, resort… gần kề, việc nằm cạnh con đường lớn chạy xuyên ra biển Bãi Kem giúp Boutique Shophouse Melodia kéo thêm dòng khách địa phương hay khách du lịch đang lưu trú tại bắc đảo đến trải nghiệm chuỗi dịch vụ sôi động nơi đây.

Sun Group anh 2
Boutique Shophouse Melodia sở hữu vị trí đẹp cùng nhiều tiện ích.

Với lượng khách lớn và đa dạng được tính toán kỹ, Boutique Shophouse Melodia từ khi xuất hiện đã định vị trở thành "thiên đường" dịch vụ mua sắm giải trí. Còn đối với các chủ nhân sở hữu, việc kinh doanh lưu trú và các dịch vụ tiện ích là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Theo tiết lộ của chủ đầu tư Sun Group, Boutique Shophouse Melodia được thiết kế linh hoạt với mỗi căn shophouse có diện tích 105 m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng 545 m2, đáp ứng nhu cầu kinh doanh từ mini hotel, homestay hay nhà hàng, cà phê đến các spa, cửa hàng thời trang, lưu niệm… Một điểm khác biệt của Boutique Shophouse Melodia thuận lợi cho kinh doanh là không gian tối ưu cho shophouse khi dự án có tới gần 50% sản phẩm là các căn góc, đến 90% là căn góc và kề góc, 93% căn có 2 mặt thoáng.

Sun Group anh 3
Dự án do Tập đoàn Sun Group đầu tư hứa hẹn tạo ra sức hút mới.

Bên cạnh tiềm năng kinh doanh, cơ hội cho nhà đầu tư Boutique Shophouse Melodia còn nằm ở việc sở hữu bất động sản lâu dài bên bãi biển đẹp củaPhú Quốc, giữa quần thể được quy hoạch đồng bộ, hiện đại của “ông lớn” Sun Group.

Chưa kể do đặc thù sản phẩm, shophouse là loại hình dùng để phục vụ số đông nhưng lại không thuộc về số đông bởi số lượng có hạn. Trong tổng số 60 ha của Sun Premier Village Kem Beach Resort, phân khu shophouse chỉ chiếm 6,3 ha với số lượng hạn chế. 168 căn shophouse dành cho nhà đầu tư quan tâm.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm