Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Boss.CFVN nhận gần 600 triệu tiền thưởng tại giải Đột Kích quốc tế

Trong 2 đội tuyển Việt Nam tham gia giải đấu quốc tế, Boss.CFVN đã có kết quả tốt hơn với đồng hạng 3 cùng đối thủ Phillippines.

CFGI - Crossfire Invitational 2017 là giải đấu Đột Kích quốc tế được tổ chức bởi Smilegate Entertainment và Tencent, quy tụ 10 đội tuyển mạnh nhất thế giới. So tài với các đối thủ đến từ châu Âu, Phillippines, Brazil, Trung Quốc là 2 đại diện đến từ Việt Nam: BossCFVN (Vô địch giải Chuyên nghiệp Đột Kích CFEL 2017 mùa 1) và CherryStars (Á quân giải Chuyên nghiệp Đột Kích CFEL 2017 mùa 1).

VTC anh 1
Đội tuyển Việt Nam nhận giải trên đấu trường quốc tế.

Giải đấu được tổ chức vào ngày 1-6/8 tại 2 địa điểm Thái Thương, Thượng Hải. Kết quả chung cuộc, Boss.CFVN đã dừng chân tại vòng bán kết với thành tích đồng hạng 3 và mang về phần thưởng 25.000 USD (tương đương 568 triệu đồng).

Các chàng trai Hà Nội - Cherry Stars - có vẻ như khá “kém duyên” khi phải chia tay CFGI 2017 ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên đội nhưng cũng kịp để lại dấu ấn đẹp với 2 chiến thắng trước những đội tuyển mạnh đến từ châu Âu: FlipSid3 và Rude Game.

VTC anh 2
Ngôi vô địch và giải thưởng 100.000 USD đã thuộc về Super Valiant.

Trận chung kết giữa Super Valiant và Team Genius Fighter diễn ra khá chóng vánh với thế trận tương đối một chiều dành cho Super Valiant. Liên tục dồn ép Team Genius Fighter bằng những bài đánh, thủ site hiệu quả cùng những pha đấu kỹ năng hợp lý, Super Valiant giành chiến thắng 3-0 dễ dàng trong loạt đấu BO5 ở trận chung kết, mang về chiến thắng 100.000 USD. Á quân của giải đấu - Team Genius Fighter - nhận được phần thưởng 50.000 USD.

VTC anh 3
Sàn đấu của CFGI 2017 thu hút rất nhiều khán giả theo dõi.

Để có thêm thông tin chi tiết về Đột Kích, độc giả theo dõi tại đây hoặc website giải đấu.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm