Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Boss Luxury - địa chỉ mua đồng hồ Patek Philippe xách tay tại VN

Tín đồ đam mê hàng hiệu có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ Patek Philippe đang được săn lùng trên thế giới tại Boss Luxury.

Sở hữu phong cách nổi bật, sang trọng, Patek Philippe luôn có tên trong danh sách đồng hồ “được lòng” các tín đồ thời trang. Tại Boss Luxury, người yêu thích thương hiệu này có thể tìm được những mẫu mã đang bán chạy trên thế giới.

Patek Philippe được ưa chuộng trên thế giới

Mỗi chiếc đồng hồ của Patek Philippe được tạo thành từ 200 bộ phận làm hoàn toàn thủ công, kết hợp tinh tế trong không gian có diện tích nhỏ hơn so với những chiếc điện thoại thông minh hiện nay.

Boss Luxury anh 1

Boss Luxury luôn cập nhật, tìm kiếm những mẫu đồng hồ Patek Philippe để phục vụ khách hàng.

Mỗi bộ phận của Patek đều được thiết kế ấn tượng, gia công tỉ mỉ làm nổi bật vẻ đẹp của từng chiếc đồng hồ. Ba kim chỉ góc cạnh, dây đeo đánh bóng góp phần thể hiện tính cách của người sử dụng.

Từ năm 1839 đến nay, số lượng đồng hồ Patek Philippe được sản xuất chưa đến 1 triệu chiếc, bởi phải cần 9 tháng thiết kế để sáng tạo nên một mẫu đồng hồ này. Có những nghệ nhân mất 1-2 năm mới cho ra đời những mẫu mã đạt đẳng cấp thế giới.

Boss Luxury anh 2

Mỗi chi tiết trong đồng hồ Patek Philippe đều được gia công tỉ mỉ.

Dù thuộc trường phái cổ điển hay hiện đại, mọi sản phẩm của Patek Philippe đều “đắt xắt ra miếng”. Nhiều mẫu trong bộ sưu tập kỷ niệm 175 năm Patek đều được hoàn thành và vận chuyển với mức giá cao, ví dụ như dòng 5131 Cloisonné Enamel đã mang về doanh thu gần gấp đôi trong buổi đấu giá bán lẻ đầu tiên.

Vẻ đẹp riêng biệt của đồng hồ Patek còn đến từ những bí mật gia truyền nhiều thế hệ. Với thiết kế nghệ thuật, Patek là một trong các hãng đồng hồ thời trang hiện đại hiếm hoi vẫn sử dụng lối kỹ thuật truyền thống là làm thủ công.

Boss Luxury anh 3

Đồng hồ Patek Philippe góp phần khẳng định giá trị của người dùng.

Địa chỉ mua Patek Philippe tại Việt Nam

Được tạo nên từ đôi bàn tay của thợ lành nghề Thụy Sĩ, những chi tiết cổ điển pha lẫn hiện đại khiến các tín đồ hàng hiệu không ngừng tìm kiếm và sở hữu Patek Philippe dù giá thành không hề rẻ.

Hiểu nhu cầu của người tiêu dùng khi tìm mua Patek Philippe tại Việt Nam, Boss Luxury mang đến những sản phẩm xách tay có giấy chứng nhận từ nhà sản xuất. Boss Luxury có đa dạng mẫu mã thiết kế để người dùng chọn lựa theo sở thích, cá tính với giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi và áp dụng chính sách đổi trả hàng, bảo hành.

Boss Luxury anh 4

Đội ngũ nhân viên phục vụ của Boss Luxury sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

Để sở hữu đồng hồ Patek Philippe xách tay, khách hàng có thể truy cập www.bossluxury.vn, www.bossluxurywatch.vn, hoặc liên hệ hotline: 0889606060 | 0888060606.

Địa chỉ cửa hàng Boss Luxury: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 6 Cao Bá Quát, quận 1, TP.HCM.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm