Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Boss Luxury - địa chỉ mua đồng hồ Hublot uy tín

Hublot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Nếu muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Hublot tại Việt Nam, Boss Luxury là địa chỉ bạn có thể tham khảo.

Là thương hiệu non trẻ ra đời vào năm 1980, Hublot vẫn tạo nên một cơn sốt cho những ai yêu thích đồng hồ. Với việc sử dụng những vật liệu chế tác đa dạng, liên tục đưa vào các thiết kế, Hublot tạo ra cho mình một chỗ đứng vững vàng trong làng đồng hồ thế giới.

Không chỉ mang đến những mẫu đồng hồ độc đáo với nhiều phong cách, từ thanh lịch, cổ điển đến sang trọng, Hublot còn chú trọng những vật liệu chế tác đồng hồ độc đáo. Một số vật liệu có thể kể đến như magic gold (hợp kim vàng pha ceramic), gold carbon và titanium carbon (kim loại pha sợi carbon), texalium, osmium, king gold... Trong đó, sapphire là một trong những vật liệu gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu trong năm 2018.

Boss Luxury anh 1
Hublot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp.

Bên cạnh đó, quy trình sản xuất phức tạp, kỳ công cũng là lý do giúp Hublot được ưa chuộng tới vậy. Theo thông tin từ hãng sản xuất, mỗi một chiếc đồng hồ Hublot sở hữu ít nhất 330 chi tiết, mất tối thiểu 2 năm để xuất xưởng và đến tay chủ sở hữu.

Là thương hiệu nổi tiếng thế giới, giá thành của Hublot cũng không thấp. Hiểu nhu cầu của người tiêu dùng khi muốn tìm mua Hublot tại Việt Nam, Boss Luxury chuyên cung cấp những sản phẩm Hublot chất lượng cùng mức giá hợp lý.

Boss Luxury anh 2
Giá thành của Hublot thuộc hàng đắt đỏ trên thế giới.

Theo đó, các sản phẩm Hublot tại Boss Luxury được cam kết chất lượng chính hãng với đầy đủ chứng nhận từ nhà sản xuất; đa dạng thiết kế để người dùng thỏa sức chọn lựa sản phẩm theo sở thích, cá tính; giá thành hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn; chính sách đổi trả hàng và bảo hành tốt.

Bên cạnh đó, Boss Luxury còn cho khách hàng cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thông qua đội ngũ nhân viên sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, từ đó giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định về sản phẩm.

Boss Luxury anh 3
Các sản phẩm Hublot tại Boss Luxury được cam kết chất lượng chính hãng với đầy đủ chứng nhận từ nhà sản xuất.

Hệ thống cửa hàng Boss Luxury

Hà Nội: 60 Ngô Quyền, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

TP.HCM: 6 Cao Bá Quát, phường Bến Nghé, quận 1.

Fanpage: Bossluxury 60 Ngô Quyền - Bossluxury Watch.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm