Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bose trở lại VN với dàn loa Soundtouch mới, có kết nối Wi-Fi

Điểm nhấn của những thiết bị âm thanh mới của Bose tại Việt Nam là thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ Wi-Fi bên cạnh kết nối Bluetooth truyền thống.

Bose là hãng loa trứ danh tại Mỹ. Những mẫu loa đầu tiên của hãng này xuất hiện ở Việt Nam từ năm 1992. Sau một thời gian trầm lắng, Bose trở lại thị trường nghe nhìn Việt với loạt sản phẩm mới.

Loa không dây Bluetooth-Wifi SoundTouch 10 hiện là model đáng chú ý nhất của Bose. Loa có thiết kế gọn gàng, hỗ trợ chơi nhạc đa vùng và có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau qua mạng Wi-Fi. SoundTouch 10 được chào bán với giá 5,8 triệu đồng với 2 màu bạc và đen.

Những model vừa được Bose giới thiệu đều hướng đến thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Điểm nhấn chính nằm ở khả năng kết nối Wi-Fi, giúp người dùng có thể chơi nhạc với nhiều thiết bị cùng một lúc ở nhiều không gian khác nhau.

Soundlink Around-Ear II có thiết kế nhỏ gọn với 2 màu đen và trắng. Model này hỗ trợ kết nối một chạm NFC, pin lên đến 15 giờ, hỗ trợ đồng bộ phát nhạc tốc độ cao. Giá bán của Bose Soundlink Around-Ear II là 7,5 triệu đồng.

Ngoài ra, Bose cũng trình làng mẫu tai nghe không dây Soundlink Around-Ear II và chiếc tai nghe cách âm đầu tiên của hãng thuộc dòng SoundTrue.

SoundTrue Ultra In-ear là mẫu tai nghe cách âm đầu tiên của Bose với công nghệ cách âm thụ động. Dây loa được thiết kế theo chạc chữ T giúp hạn chế tiếng ồn do cọ sát giữa 2 dây. Giá bán đề nghị của mẫu tai nghe này là 3,7 triệu đồng..

Các mẫu loa nghe nhạc và tai nghe mới của Bose đều có thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng và có tính tương thích cao với các thiết bị chạy Android, iOS trên thị trường.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm