Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bose ra mắt loa thanh Smart Soundbar 900

Sở hữu công nghệ chuẩn Dolby Atmos kết hợp Bose Spatial, loa thanh Smart Soundbar 900 mang đến trải nghiệm âm thanh sắc nét cho người dùng.

Bose vừa giới thiệu loa Smart Soundbar 900 với chuẩn Dolby Atmos, mang đến trải nghiệm âm thanh chân thật khi thưởng thức âm nhạc, phim ảnh. Với công nghệ âm thanh Bose Spatial (tạm dịch: Công nghệ không gian của Bose), thiết bị có khả năng phân tách các tầng âm thanh như nhạc cụ, đối thoại, hiệu ứng…, cũng như đặt vị trí phát âm chính xác trong không gian.

Với cổng HDMI eARC, Soundbar 900 có thể kết nối TV bằng một dây cáp. Thiết bị còn có kết nối Wi-Fi và Bluetooth, hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant và Amazon Alexa giúp điều khiển bằng giọng nói. Nhờ tính tương thích tốt và thiết kế sang trọng, tuy chỉ vừa ra mắt, Smart Soundbar 900 được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao.

Dolby Atmos kết hợp công nghệ Bose Spatial

Bằng cách kết hợp các dải loa lưỡng cực cùng công nghệ Bose Spatial, Smart Soundbar 900 mang đến hiệu ứng âm thanh chân thực, sắc nét. Trong khi các loa thanh Dolby Atmos thông thường chủ yếu tạo ra âm thanh phía trên, Smart Soundbar 900 đem đến trải nghiệm khác biệt. Công nghệ Bose PhaseGuide giúp âm thanh phát đúng vị trí - trái phải, trước, sau - chỉ với một thanh loa.

Khi không có Dolby Atmos, các hiệu ứng âm thanh theo chiều ngang vẫn được đảm bảo. Ngoài ra, Bose TrueSpace tự động phân tích và tăng cường thêm hiệu ứng chiều dọc của âm thanh.

loa Bose anh 1

Smart Soundbar 900 mang đến trải nghiệm âm thanh chân thật.

Với các chương trình truyền hình hoặc âm nhạc, công nghệ Bose QuietPort được tích hợp trong Smart Soundbar 900 mang đến âm trầm sắc nét dù ở mức âm lượng nào. Nếu đồ nội thất hoặc vị trí đặt loa ảnh hưởng đến chất lượng tiếng, công nghệ ADAPTiQ sẽ tự động điều chỉnh, tối ưu hóa hiệu suất âm thanh.

Thiết kế đơn giản, điều khiển linh hoạt

Bose Smart Soundbar 900 có thiết kế nhỏ gọn, cao 5,8 cm và dài 104,5 cm, phù hợp cho TV có kích thước 50 inch hoặc lớn hơn. Loa có thiết kế hình khối được bo góc, với mặt lưới kim loại, đường nét tối giản và mặt kính cường lực chống va đập.

Người dùng dễ dàng kết nối thiết bị với TV bằng cáp HDMI eARC. Thiết bị có thể kết nối Wi-Fi để truy cập Spotify Connect và AirPlay 2, đồng thời dễ dàng ghép nối với điện thoại hoặc máy tính bảng thông qua Bluetooth. Loa tích hợp trợ lý ảo Google Assistant và Amazon Alexa nên có thể điều khiển bằng giọng nói. Bên cạnh đó, tính năng Bose Voice4Video độc quyền cho phép người dùng bật TV và chuyển kênh với một câu lệnh.

loa Bose anh 2

Nhờ tích hợp trợ lý ảo Google Assistant và Amazon Alexa, Smart Soundbar 900 có thể điều khiển bằng giọng nói.

Một ưu điểm khác của Smart Soundbar 900 là hoạt động liền mạch, không dây với mô-đun âm trầm và loa vòm, mang đến trải nghiệm rạp hát tại nhà.

Thiết bị có thể kết hợp với các loa thông minh của Bose để tạo ra âm thanh đa vùng cho toàn bộ không gian; hoặc kết nối với tai nghe QuietComfort 45 để có trải nghiệm âm thanh riêng tư. Bên cạnh đó, người dùng có thể cài ứng dụng Bose Music để ghép nối, cá nhân hóa và cập nhật phần mềm nhanh chóng.

loa Bose anh 3

Smart Soundbar 900 chính thức lên kệ với giá 26,99 triệu đồng.

Với nhiều tính năng và được nâng cấp so với model tiền nhiệm là Bose Smart Soundbar 700, Smart Soundbar 900 được xem là thiết bị “tất cả trong một”. Loa đã lên kệ vào 11/1 với mức giá 26,99 triệu đồng tại Bose Store và các đại lý ủy quyền. Độc giả tham khảo thêm tại bosebyupsv.com hoặc bosebyupsv.com/stores.

Tập đoàn Bose được thành lập năm 1964 bởi tiến sĩ Amar G. Bose (nguyên giáo sư kỹ thuật điện tại Viện Công nghệ Massachusetts), hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển các công nghệ mới. Sản phẩm của tập đoàn được ứng dụng trong nhà, trên ôtô, khu vực công cộng... Những phát minh, nghiên cứu của Bose suốt nhiều thập kỷ góp phần tạo nên cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp âm thanh.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm