Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Boom sale' hàng hiệu trong 4 ngày tại Vincom B TP HCM

Từ ngày 28 đến 31/1, tại gian hàng L1 - 22 - 23 (tầng trệt cổng vào Lê Thánh Tôn) TTTM Vincom B sẽ có sự kiện “Boom sale” của các thương hiệu thời trang và phụ kiện hàng hiệu.

Chương trình diễn ra tại TTTM Vincom B (72 Lê Thánh Tôn hoặc 45A Lý Tự Trọng, quận 1, TP HCM) với các mức giảm giá lớn dành cho tín đồ hàng hiệu.

Các nhãn hàng tham gia sự kiện gồm có Levi’s - nhãn hàng thời trang và phụ kiện của Mỹ, Celio - nhãn hàng thời trang nam của Pháp; Pierre Cardin - nhãn hàng từ Pháp với các mặt hàng túi xách, mỹ phẩm, giày và phụ kiện nam và nữ, E.L.F - nhãn hàng mỹ phẩm của Mỹ, trang thương mại điện tử Hanghieusales.com với các nhãn thời trang và phụ kiện sale nhập từ Mỹ như túi xách (Coach, Michael Kors..) và đầm, áo thun, sơ mi, đồ lót (Calvin Klein , Hugo Boss, Michael Kors…).

Các thương hiệu đồng loạt giảm giá mạnh.

Đúng nghĩa Boom sale, hoạt động liên minh của các nhãn hàng nhằm đem đến 4 ngày ưu đãi cho khách hàng với tiêu chí “Chi phí thấp nhất cho món hàng hiệu”. Cụ thể như sau:

- Nhãn hàng Celio: Giảm đến hơn 50% các loại mặt hàng thời trang, phụ kiện cùng hàng nghìn sản phẩm đồng giá từ 164.000 đồng.

- Nhãn hàng Pierre Cardin: áp dụng chương trình Mua 1 tặng 1 hoặc giảm đến 40%.

- Nhãn hàng E.L.F: áp dụng chương trình đồng giá từ 50.000 đồng.

- Hanghieusales.com có chương trình tự chọn hàng hiệu qua mùa đồng giá 199.000 đồng, 299.000 đồng, 399.000 đồng cho một số mặt hàng.

Sự kiện thu hút nhiều khách hàng.

Khách hàng mua 3 triệu đồng trở lên (được cộng gộp hóa đơn) chắn chắn sẽ nhận được một phần quà từ sự kiện.

Ngoài ra, Boom sale còn ưu đãi thêm 5% trên tổng hóa đơn cho các chủ thẻ Visa và Master của các ngân hàng Vietinbank, Eximbank, Sacombank, HD Bank và GPbank.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm