Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bonucci bị nhầm là CĐV quá khích

Trung vệ của tuyển Italy bị một nhân viên an ninh bắt vì tưởng anh là một CĐV trèo qua biển quảng cáo để xuống sân.

Sau khi đánh bại Tây Ban Nha ở trận bán kết đầu tiên của Euro 2020 rạng sáng 7/7 (giờ Hà Nội), Leonardo Bonucci tiến về phía khán đài có CĐV Italy để ăn mừng. Một người hâm mộ lao về phía trung vệ thuộc biên chế Juventus nhưng bị lực lượng bảo vệ sân ngăn lại.

Tuy nhiên, Bonucci cũng bị một nhân viên nữ "bắt giữ" vì tưởng anh là một CĐV quá khích vừa trèo vào sân. Ngôi sao của tuyển Italy bất ngờ trước hành động của nhân viên an ninh, anh cau mày rồi trở lại ăn mừng cùng đồng đội không lâu sau đó.

Bonucci bi nham la CDV qua khich anh 1

Bonucci bị nhầm với CĐV quá khích. Ảnh: Twitter.

Theo thống kê của Sofascore, Bonucci là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận bán kết. Anh có 4 pha phá bóng, 2 lần chặn cú sút, 6 lần cắt bóng chuẩn xác.

Bonucci cùng đồng đội trải qua 120 phút khó khăn trước Tây Ban Nha. Tuyển Italy có bàn dẫn trước nhưng bị gỡ hòa ở phút 80.

"Azzurri" đối mặt nhiều sức ép trong hiệp hai nhưng vẫn trụ vững để kéo đối thủ vào loạt luân lưu. Gianluigi Donnarumma trở thành người hùng với tình huống cản cú đá của Morata, qua đó giúp Jorginho có thêm tự tin để ấn định tỷ số luân lưu 4-2 cho đội tuyển áo thiên thanh.

Italy giành quyền vào chung kết Euro sau 9 năm chờ đợi, đồng thời nối dài mạch bất bại lên con số 33 và chuỗi thắng liên tiếp lên con số 14 trận. Đối thủ của thầy trò HLV Roberto Mancini ở trận tranh ngôi vô địch châu Âu sẽ là đội giành thắng lợi ở cặp đấu giữa Anh và Đan Mạch.

Dàn sao Tây Ban Nha sụp đổ khi thua Italy trên chấm 11 m

Tây Ban Nha tan mộng vô địch Euro 2020 sau khi thua Italy trong loạt sút luân lưu trận bán kết rạng sáng 7/7 (giờ Hà Nội).

Italy vào chung kết Euro sau loạt sút luân lưu

Thầy trò huấn luyện viên Mancini đánh bại Tây Ban Nha 4-2 ở loạt sút luân lưu để giành quyền vào chơi trận tranh ngôi vương Euro 2020.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm